Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nhung chuc nang it biet cua noi com cong nghiep

Những chức năng ít biết của nồi cơm công nghiệp

Vốn nhắc đến nồi cơm công nghiệp, người ta sẽ nghĩ ngay đến chức năng của chúng là nấu cơm và đặc biệt là nồi sử dụng nấu cho nhiều suất ăn trong nhà hàng, quán ăn đông người…

Nhưng có lẽ rằng, ít ai biết được ngoài nấu cơm ngon, nồi nấu cơm còn có nhiều chức năng rất tiện dụng. Với thiết bị này bạn không phải lo lắng với bất kỳ loại gạo nào bởi chúng không hề kén nguyên liệu loại gạo nào. Vậy nên, bạn có thể nấu nhiều loại gạo khác nhau như gạo tẻ, gạo nếp, gạo lứt,…

Thay thế nồi hấp

Nhung chuc nang it biet cua noi com cong nghiep 2

Chỉ với chiếc noi com cong nghiep này, bạn sẽ làm được nhiều món hấp khi không có nồi hấp đồ ăn ở bên cạnh. Các món hấp như hải sản tôm, ghẹ….các loại bánh thơm ngon chẳng khác gì sử dụng nồi hấp chuyên dụng.
Bạn chỉ cần đổ nước, đặt bánh lên lồng hấp và bật chế độ nấu. Hơi nóng từ nước sôi sẽ giúp làm chín thực phẩm, bánh đều và hoàn toàn cần bận tâm về chất lượng món hấp.

Làm bánh bông lan ngon tuyệt
Bánh bông lan các loại chỉ cần bạn có đủ nguyên liệu cùng với cách làm chính xác, nồi cơm điện sẽ xua đi cái lo lắng khi bạn không có lò nướng bánh.

Banh pho mai ngon voi noi com dien 3

Xem thêm: Bánh phô mai ngon với nồi cơm điện công nghiệp

Tự tay làm sữa chua tại nhà
Nồi cơm điện sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn ủ sữa chua giúp chúng lên men thật ngon. Cách này đơn giản mà còn đảm bảo thành phẩm sẽ rất ngon trong môi trường hiếm khí.

Nấu cháo siêu ngon
Chỉ với nồi cơm điện thôi là bạn đã có một bát cháo ấm nóng mà không hề cần đến nồi nấu cháo chuyên dùng hay nồi áp suất nhưng cũng cho thời gian cực nhanh chóng.
Vậy, tại sao bạn không tận dụng noi com dien của mình để nấu các món cháo bổ dưỡng, ngon tuyệt.

Rất nhiều món chè độc đáo
Các loại chè có thể nấu bao gồm chè đậu xanh, đậu đen, chè khoai, chè trôi nước…..Thao tác nấu vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi và chọn chế độ nấu.

Nhung chuc nang it biet cua noi com cong nghiep 1

Bắp rang bơ thơm lừng, giòn tan
Thật dễ dàng và đơn giản để có món ăn nhẹ này. Một chút nguyên liệu ngô bắp, bơ, vani và dầu ăn.
Cách làm:

  • Cho một lớp dầu ăn vào trong nồi, bật chế độ nấu khoảng 1 phút, sau đó cho thêm bơ vào, chế độ nấu thêm 3 phút nữa.
  • Chuyển sang chế độ hâm nóng rồi cho thêm hạt bắp vào, đóng nắp và chuyển chế độ nấu. Khoảng 4 phút thì bắp bắt đầu nổ, mở nắp rồi dùng đũa đảo đều để tất cả các hạt bắp nổ đều. Đóng nắp lại thêm 1-2 phút và bạn đã có túi bắp rang bơ thơm lừng, giòn tan.

    Nhung chuc nang it biet cua noi com cong nghiep 3

    Ngoài ra, có thể làm bánh Piza, hay nấu canh soup, nướng gà…đều được.

    Nồi cơm điện công nghiệp đa chức năng tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, để nồi được bền lâu bạn nên hạn chế nấu những món này, chuyên về nấu cơm thì cơm sẽ ngon và tăng cao tuổi thọ sản phẩm hơn nữa.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com