Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Banh pho mai ngon voi noi com dien

Bánh phô mai ngon với nồi cơm điện

Bánh phô mai là một loại bánh rất nổi tiếng đến từ xứ sở hoa Anh đào – Nhật Bản. Bánh bông lan xốp mềm, thơm ngon đặc trưng mùi bơ, sữa, hòa quyện là vị béo của phô mai được nhiều người yêu thích. Bánh thường được làm và nướng trong lò nướng bánh. Nhưng vào một ngày, bạn muốn trổ tài làm món bánh này đãi mọi người, hãy yên tâm, nồi cơm điện công nghiệp sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn.

Banh pho mai ngon voi noi com dien 1

Thực tế, khi làm bánh bằng nồi cơm điện chắc chắn sẽ không được ngon như mình làm bằng lò nướng bởi đó là dòng thiết bị chuyên dụng làm bánh, bánh sẽ đủ nhiệt, đủ khí hơi và đương nhiên sẽ ngon hơn và tơi xốp hơn so với dùng nồi cơm để làm.
Nhưng nồi cơm sẽ là cứu cánh tuyệt vời nhất bởi không phải ai cũng có lò nướng để làm nên những chiếc bánh mỗi khi cần. Khi bánh được hấp trong noi com dien cong nghiep, việc làm bánh sẽ trở nên đơn giản và cực kỳ nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần có công thức tốt, khả năng bánh xẹp rất thấp, ít khi khô hơn khi nướng lò mà quá thời gian.
Trứng dùng trứng gà còn tươi, kiểm tra trứng còn tươi hay không bằng cách: thả trứng xuống ca nước 3L, chiều cao mực nước tối thiểu 10cm, nếu trứng chìm là còn tươi, trứng lửng lơ hay nổi lên mặt nước là trứng đã cũ ~> không dùng được. Trứng để ở nhiệt độ phòng, nếu có lấy ra khỏi tủ lạnh thì phải để ngoài tối thiểu 2 tiếng.
Nguyên liệu bao gồm: Trứng gà, bơ, sữa tươi không đường, vani, đường, bột bánh bông lan, bột bắp, bột nở, kem creamcheese.

Banh pho mai ngon voi noi com dien 2

Cách làm: Rây mịn bột bánh bông lan và bột bắp đều. Cắt nhỏ creamcheese, bơ, và đun cách thủy với sữa cho đến khi bơ tan hết, creamcheese mềm ra thì lấy muỗng tán nhuyễn.
Chế biến trứng gà: Đập quả trứng, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng.
Sau đó cho vào tô hồn hợp creamcheese vừa làm trên gồm lòng đỏ, vani, bột nở, bột bánh bông lan, muối. Rồi dùng máy đánh trứng, đánh ở tốc độ thấp trong 10 giây, sau lại lọc qua rây lần nữa.
Cho lòng trắng trứng vào một chiếc tô khác đánh cho lòng trắng nổi bọt lớn rồi nhỏ dần. Thêm từ từ đường vào đánh cho lòng trắng trứng bông mềm, mịn. Lòng trắng trứng đạt khi nhấc que đánh lên tạo chóp nhọn và úp ngược tô mà không đổ.
Nguyên tắc bánh nở do phương pháp đánh bông lòng trắng trứng vì vậy khi tách trứng phải tách sạch lòng đỏ và lòng trắng, dụng cụ đánh phải sạch khô, không dính dầu mỡ, nước sẽ làm bánh rất khó xốp đều.
Lưu ý: Ruột nồi cơm điện dù đã có tráng men chống dính cũng phải lót giấy nướng bánh để tránh đáy bánh sẽ bị cháy.

Banh pho mai ngon voi noi com dien 3

Thời gian nướng bánh ít nhất 1 tiếng, kể cả nồi cơ lẫn điện tử, tránh mở nắp trước thời gian này. Đối với nồi điện tử không dùng chế độ COOK của nấu cơm hoặc nấu bánh, mà dùng chế độ nấu cháo. Nếu nồi điện tử không có chế độ nấu cháo, vui lòng ấn nút Cook 2 lần và tuyệt đối không mở nắp khi ấn nút lần 2.

Và bạn đã có được món bánh ngon khi tận dụng nồi cơm công nghiệp để sử dụng. Bánh thơm ngon, vừa mềm xếp lại giòn giòn của lớp vỏ hòa quyện mùi vị béo ngậy của kem và trứng. Thật ngon tuyệt để đãi mọi người.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com