Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

tu-dong-mat-4-canh

Tủ đông mát 4 cánh có cấu tạo gồm những gì? Chức năng gì?

Trong các năm gần đây sự phổ biến của các thiết bị công nghiệp ngày càng nhiều đặc biệt là các thiết bị làm lạnh. Xuất xứ từ thương hiệu Unique nổi tiếng của Hàn Quốc, thiết bị tủ mát, tủ đông nửa mát nửa đông 4 cánh Unique là một dòng sản phẩm đại diện cho các thiết bị tủ lạnh ngày nay, do sở hữu đa dạng các tính năng, công dụng với khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng thân thiện với môi trường.

tu-dong-mat-4-canh

Tủ đông mát 4 cánh inox có thiết kế đẹp sang trọng, bề mặt inox sáng bóng

Khám phá các dòng tủ đông được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Đặc điểm cấu tạo của tủ đông mát 4 cánh

Để đáp ứng được nhu cầu và tiêu chuẩn của đông đảo đối tượng sử dụng thiết bị trên đã được hãng cải tiến rất nhiều so với các sản phẩm trước đây và các sản phẩm thông thường trên thị trường.

Ngoài việc tạo ra điểm khác biệt để cạnh tranh mạnh mẽ, còn phải thật hữu dụng và dễ vận hành đây cũng chính là tiêu chí của hãng khi tiến hành sản xuất.

Với thiết kế khoa học, gồm bốn cánh tủ cứng cáp và chắc chắn, tiện lợi và dễ sử dụng cùng hệ thống tay cầm vừa vặn, bền đẹp. Kết cấu 4 ngăn tủ tương ứng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân loại thực phẩm, tránh sự lẫn lộn ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

tu-dong-mat-4-canh

Tủ đông mát 4 cánh của Snow Village nổi bật với ngăn đông và ngăn mát, rất tiện dụng cho nhà hàng

>>>>>>> Tủ mát công nghiệp là gì? Nên mua loại nào vừa bền vừa đa năng?

Hệ thống làm mát tự động đặc biệt là những cánh quạt thổi, cung cấp một lượng hơi lạnh vừa phải, phân tán rộng rãi trong thiết bị để tất cả các loại thực phẩm đều được cung cấp hơi lạnh, nâng cao chất lượng bảo quản đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Sản phẩm tủ mát, tủ đông nửa mát nửa đông 4 cánh Unique được trang bị thêm hệ thống khay đựng nước thoát trong quá trình rã đông thực phẩm.

Nếu như các sản phẩm hiện nay sử dụng chất liệu inox hoặc thép thì lớp vỏ của sản phẩm trên được sản xuất bằng chất liệu Polyurethan có mật độ dày dặn, khả năng cách nhiệt của thiết bị được tăng lên, hạn chế tối đa sự thất thoát hơi nhiệt bên trong ra ngoài, tiết kiệm điện năng vượt trội.

Phía trên là hệ thống công tắc, nút điều chỉnh nhiệt độ cùng màn hình hiển thị mức nhiệt đang vận hàng của thiết bị, bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh tùy theo lượng thực phẩm, nước uống sẽ có một mức nhiệt phù hợp. Tuy nhiên việc lựa chọn nhiệt độ thích hợp sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Các đường nét, đường viền trên thân của sản phẩm thiết kế mềm mại, các góc cứng cáp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

tu-dong-mat-4-canh

Thiên Bình là đơn vị chuyên lắp đặt các sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ đông mát cho các siêu thị, nhà hàng, khách sạn

>>>>> Xem chi tiết tính năng và công dụng của các dòng tủ đông mát công nghiệp

Chức năng của tủ đông mát 4 cánh là gì?

Đây là dòng thiết bị lạnh được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp với 2 chức năng chính là bảo quản thực phẩm ở 2 chế độ đông và mát.

Với chức năng đông, người dùng có thể dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Còn với chức năng mát, người dùng có thể dùng để bảo quản hoa quả, trái cây, đồ uống, thức ăn...

Trên đây là những thông tin hữu ích về tủ đông mát 4 cánh. Nếu bạn chưa biết lựa chọn thiết bị nào, hãy liên hệ với Thiên Bình để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com