Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nau mon gi dua com vao ngay mua bao ve 5

Nấu món gì đưa cơm vào ngày mưa bão về

Mưa – những ngày bạn có rất nhiều thời gian chuẩn bị món ăn, đồ ăn ngon, hấp dẫn sẽ lôi kéo khách đến quán nhiều hơn. Vậy nấu món gì đãi khách, nấu như thế nào mới vừa lòng thực khách. Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số tuyệt chiêu hay!

Để bữa cơm ngon thì chắc chắn cơm được xem là quan trọng nhất. Nên sử dụng nồi cơm công nghiệp để thay bạn hoàn thành công việc này nhé. Hãy quan tâm chọn mua những chiếc nồi cơm chất lượng tốt để cơm nấu ngon hơn, thơm dẻo. Những thương hiệu được thị trường đánh giá cao như nồi cơm điện công nghiệp Sharp, nồi cơm gas Rinnai….

Nau mon gi dua com vao ngay mua bao ve

Những món ăn đưa cơm ngày mưa ngon khó cưỡng cho bạn tham khảo :

  1. Thịt kho tàu – món ăn giản dị nhưng rất được yêu thích nhất là những ngày mưa về
    Nguyên liệu chuẩn bị: thịt ba chỉ theo nhu cầu bạn cần nấu, trứng chim cút, nước dừa tươi, gia vị đầy đủ: nước mắm, bột canh, đường, tiêu, hành khô băm nhỏ.

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu, rửa thịt sạch, thái miếng vừa ăn, nên thái dày để miếng thịt chín dai hơn, chần qua nước sôi sau đó rửa chúng qua nước lạnh lần nữa. Hành khô, tỏi băm nhuyễn.
    Ướp thịt với gia vị đầy đủ mắm, tiêu, tỏi, hành khô, một ít đường một lúc để thịt có thời gian ngẫm gia vị.

    Bước 2: Tận dụng thời gian chờ thịt, hãy đem trứng cút luộc chín. Trứng luộc vừa chín, cho ngay vào nước lạnh và bóc vỏ. Nếu bạn muốn trứng giai giòn hơn, cho trứng chiên qua dầu một lượt.

    Bước 3: Khâu chuẩn bị nước hàng. Cho đường lượng nhỏ thắng đến lúc đường chuyển màu vừa đậm. Cho thịt ngay vào nồi đảo đều đến khi thịt săn lại.

    Nau mon gi dua com vao ngay mua bao ve 1

    Bước 4: Sau đó cho nước dừa xâm xấp mặt thịt. Cho thêm nước lọc vào nếu nước thịt không đủ. Chờ đến thịt sôi, vặn nhỏ lửa để thịt chín từ từ.

    Bước 5: Khi thịt đã bắt đầu chín mềm, cho trứng cút vào kho cùng, nêm gia vị vừa ăn. Một lúc nước bắt đầu cạn, tắt bếp. Bạn đã có món thịt kho tàu thơm ngon đúng điệu. Thịt mềm, trứng cút giai giòn hòa quyện mùi tiêu thơm lừng.

  2. Cá tươi kho thịt
    Khâu chuẩn bị nguyên liệu: Cá cắt khoanh, bạn có thể dùng cá trôi, cá quả…hoặc loài cá mà bạn thích, thịt lợn ba chỉ hoặc chỗ có nhiều mỡ. Các gia vị: gừng, hành khô, tỏi, hạt tiêu, ớt, nước mắm, nước tương, đường, bột canh…

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu, các loại gia vị
    Cá rửa sạch. Hành khô và tỏi bóc bỏ vỏ, băm nhuyễn. Gừng rửa sạch, đập dập hoặc thái mỏng, Ớt bỏ hạt thái chỉ.

    Nau mon gi dua com vao ngay mua bao ve 2

    Đem cá vừa rửa ướp cùng gia vị đã chuẩn bị sẵn gồm hành, tỏi băm nhỏ, gừng và ớt, hạt tiêu, hạt nêm, mắm, nước tương một thời gian dài đủ để thịt cá ngấm gia vị. Bí quyết để cá kho được ngon hơn là ngay sau khi ướp hãy cho chúng vào tủ lạnh.

    Bước 2: Sơ chế thịt, thái miếng nhỏ khéo, chần qua nước sôi, rửa sạch lại bằng nước lạnh. Ướp thịt với chút hành củ băm nhỏ, 1 ít hạt nêm, nước mắm ngon cho ngấm.

    Bước 3: Làm nước hàng. Cho dầu ăn cùng đường lượng vừa đủ lên chảo, đun đến khi đường chuyển màu sẫm cho ngay thịt vào đảo săn.

    Bước 4: Sau khi cá ngấm gia vị, cho cá lên chảo đun nhỏ lửa một lúc.

    Bước 5: Chuẩn bị nồi kho cá, cho lớp gừng dưới nồi, xếp cá vừa đảo qua lên mặt trên và tiếp đó cho thịt vào. Cuối cùng là đổ nước sôi vào ngập mặt cá đun vừa lửa đến khi nước sôi vặn mức lửa nhỏ hơn đến khi cá sệt thì được.

  3. Hay bạn hãy trổ tài với nồi xôi gấc Tham khảo cách nấu xôi gấc tiện lợi hơn bằng nồi cơm công nghiệp

    Nau xoi gac tien loi bang noi com dien cong nghiep 2

  4. Cá cơm khô rang chua mặn ngọt giòn tan
    Nguyên liệu: cá cơm khô, chanh, ớt, tỏi, nước mắm, đường, mỳ chính.
    Hướng dẫn thực hiện: Cá khô rửa sạch nhiều lần cho hết bẩn, vớt cá ra rổ, để ráo nước. Chuẩn bị các loại gia vị: Tỏi bóc vỏ băm nhỏ, ớt bỏ hạt băm nhỏ cùng tỏi, chanh vắt lấy nước cốt bỏ hạt.
    Làm nước dùng: Trộn hỗn hợp gồm tỏi ớt đã băm nhuyễn, đường, mì chính, nước mắm với nhau. Cho lượng ít nước mắm.

    Cá cho vào chảo dầu nóng rang cho cá vàng và giòn. Cho hết dầu ăn ra hết, để chảo cá lên bếp cho cá được khô thêm chút nữa

    Cho hỗn hợp nước gia vị vừa pha ở trên vào chảo cùng với cá, đảo đều thêm 3-5 phút cho tỏi thơm và gia vị ngấm vào cá.

    Nau mon gi dua com vao ngay mua bao ve 4

    Cho ra đĩa và thưởng thức. Món này ngon nhất là dùng với cơm trắng.

    Những món ăn ngon tuyệt, những bát cơm thơm mềm, dẻo được nấu từ nồi nấu cơm công nghiệp, chắc chắn sẽ để lại nhiều dư âm cho thực khách khi vào thăm quán của bạn dù chỉ một lần.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com