Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Noi com sharp nap roi

Hiểu hơn về cấu tạo, vận hành của nồi cơm điện công nghiệp

Nồi nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng thay thế cho phương pháp nấu cơm truyền thống, phổ biến rộng rãi trong khu bếp của những nơi phục vụ lượng lớn người ăn như tại trường học, quán ăn, khu công nghiệp, đơn vị quân đội,…. Nồi nấu cơm thông minh này giúp khoảng thời gian nấu dẫn co lại, ngắn đi thay vào đó bạn có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị các món ăn khác.

Nhưng liệu rằng, bạn đã hiểu rõ về cấu tạo cũng như cách thức hoạt động của thiết bị này chưa? Hãy cùng noicomcongnghiep.com tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi này nhé!

Hieu hon ve cau tao van hanh cua noi com cong nghiep

Nồi cơm điện được cấu tạo bởi 2 phần chính, phần trên là các linh kiện điện tử tắt tự động còn phía dưới là một bếp điện thông minh. Cơm được nấu chín do sức nóng của mâm nhiệt dưới lòng nồi.

Chúng ta biết rằng, tiêu chí đầu tiên mà cũng được gọi là quan trong nhất nồi nấu cơm ngon. Hầu hết các nồi điện hiện nay đều được thiết kế cơ bản như sau:

  1. Cần gạt: Như một chiếc đòn bẩy.
  2. Tiếp điểm công tắc
  3. Mâm nhiệt : Bộ phận vô cùng quan trọng để nấu cơm chín được đặt ở đáy nồi cơm, cấu tạo là một dây điện trở đốt nóng được đúc kín trên một mâm kim loại
  4. Ổ cắm : Là nơi để cắm dây nguồn cấp điện cho nồi cơm điện
  5. Ruột nồi cơm điện công nghiệp
  6. Công tắc từ cảm biến nhiệt: Với nhiệm vụ chính là nhận biết thời điểm cơm cạn nước.
  7. Dây đốt nóng phụ : Dây này sẽ có chức năng ủ ấm khi cơm chín và nhảy về nấc Keep warm
  8. Vỏ nồi ngoài

    Nồi sẵn sàng hoạt động khi ta cắm ổ điện tiếp xúc với nguồn điện năng. Nhân cần gạt về chế độ nấu cơm, cần gạt truyền nhiệt đến công tắc làm cho nó bị nhấn xuống và hút ngay bởi nam châm vì thế được giữ nguyên tại một điểm. Tại đây tiếp điểm của công tắc chập vào nhau dẫn điện cho mâm nhiệt làm nóng nồi cơm và nấu cơm chín. Khi cơm bắt đầu cạn nước và đến một nhiệt độ đủ để làm cơm chín thì công tắc tự động nhả chốt ra đẩy cần gạt lên trên. Trong cấu tạo mâm nhiệt được mắc nồi tiếp với dây phụ đốt nóng vì thế sau khi cơm đủ chín chúng sẽ chyển sang chế độ ủ cơm.

    Hieu hon ve cau tao van hanh cua noi com cong nghiep

    Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu noi com dien cong nghiep khác nhau từ Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… tùy từng loại nồi mà chất lượng, giá thành khác nhau.

    Chỉ bạn cách bảo quản
  9. Nồi cơm điện nên đặt ở những nơi thông thoáng, khô ráo, và đảm bảo bề mặt phẳng
  10. Khi kết nối nguồn vào ổ căm, lưu ý rằng ổ cắm riêng, không nên dùng chung với các đồ gia dụng khác vì điện áp có thể tăng giảm thất thường có thể dẫn đến cháy thiết bị
  11. Thường xuyên vê sinh, làm sạch hàng ngày để cơm được ngon hơn đồng thời tăng tuổi thọ nồi.

    Hãy yên tâm sử dụng các dòng sản phẩm đầy thông minh này, nó sẽ là công cụ vô cùng hữu ích trong việc làm bếp của bạn đấy!.

    Có thể bạn quan tâm: Lý do bạn nên nấu cơm bằng nồi cơm công nghiệp
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com