Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Ly do ban nen nau com bang noi com cong nghiep

Lý do bạn nên nấu cơm bằng nồi cơm công nghiệp

Từ xa xưa, việc chuẩn bị cơm trong các cỗ bàn rất vất vả cho người làm bếp, đòi hỏi kỹ năng cao, đầu tư thời gian công sức lớn nhưng kết quả cũng không thực sự khả quan. Để khắc phục tình trạng đó, nồi cơm công nghiệp ra đời nhằm tối ưu hóa thời gian, chi phí, cũng như công sức của mọi người.

Với việc sử dụng nồi cơm công nghiệp việc nấu cơm trở nên đơn giản hơn, bạn hoàn toàn có thể nấu đến hàng chục suất ăn chỉ một lần nấu, thời gian nhanh chóng nhất.

Nồi cơm công nghiệp bằng điện hay nồi cơm công nghiệp sử dụng nhiên liệu gas.

Noi com dien cong nghiep cho bep an 2

Nồi ứng dụng công nghệ với cơ chế vận hành tự động, chỉ cần vo gạo sạch sẽ cho chúng vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, lau khô quanh nồi, rồi đặt vào hệ thống nồi. Đậy nắp kín, kiểm tra nguồn điện hoặc nguồn gas và tiến hành nấu bình thường.

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng cơm sống, nhão hay khê. Trong thời gian đó, bạn có thể vẫn hoàn thành nhiều việc khác mà không cần canh chừng nồi nấu cơm.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại vì thế cơm chín đều, dẻo, giữ nguyên dinh dưỡng trong từng hạt gạo. Không những thế không phải hao phí một lượng cơm cháy dính dưới đáy nồi còn tiết kiệm năng lượng đốt cháy.

Nồi nấu cơm công nghiệp có độ bền, tuổi thọ cao

Nồi thường được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp hoặc thép không gỉ, sơn tĩnh điện, có độ bền và chống mài mòn cao.

Lòng nồi thường dùng chất liệu hợp kim nhôm, gang hay hợp kim gang đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết kế các bộ phận có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ.
Các chất liệu cấu tạo nồi cơm công nghiệp

Noi com cong nghiep là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến dùng cho ngành bếp, chịu được nhiệt độ và áp suất cao, cơm nấu chín rất nhanh trong thời gian rất ngắn. Ngoài ra nồi nấu cơm còn được trang bị hệ thống rơ-le tự ngắt điện có khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra vì thế càng tăng thêm độ an toàn cho dòng sản phẩm.

Ly do ban nen nau com bang noi com cong nghiep 1

Đặc biệt, thiết bị còn có thể hoạt động liên tục liên tục mà không sợ ảnh hưởng đến công suất họat động của nồi.
Ứng dụng nồi cơm hiện đại này còn giúp bạn giữ cơm nóng được rất lâu, yên tâm cơm bạn luôn ngon, dẻo và nóng hổi cho thực khách.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua cho quán mình một sản phẩm, một số lựa chọn cho bạn như nồi cơm điện công nghiệp Sharp, nồi cơm gas công nghiệp Rinnai….Chúc bạn lựa chọn được thiết bị chất lượng tốt nhất.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com