Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Banh pho mai ngon voi noi com dien 1

Trổ tài làm bánh Gato bằng nồi cơm điện – tại sao bạn không thử?

Sắp đến sinh nhật của bố mẹ, anh em hay đứa bạn thân… trổ tài làm một chiếc bánh Gato chúc mừng họ là một sáng tạo không hề tồi. Chiếc bánh tự tay bạn làm ra là cả sự chân thành, tất cả tình cảm gửi đến những người bạn thương yêu.

Không có lò nướng bánh, nồi cơm điện công nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành tâm nguyện đó.
Noicomcongnghiep.com sẽ cùng bạn tạo ra những chiếc bánh vô cùng ngon, xốp mềm, vàng rượm, thơm ngon hoàn toàn nhanh chóng và đơn giản như những chiếc bánh ngoài cửa hàng.

Tro tai lam banh Gato bang noi com dien 1

Khâu chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị cần dùng:
– 100gr bột mì
– 40gr bột bắp
– 4 quả trứng
– 30ml sữa tươi
– 100gr đường
– ½ muỗng cà phê muối
– 20gr bơ lạt
– 1 ống vanilla
– 30ml dầu ăn

  • Một chiếc nồi cơm điện công nghiệp cỡ vừa 7-10L. Bạn có thể lựa chọn nồi cơm điện công nghiệp Sharp 7L, bởi với nồi có dung tích phù hợp với việc thiết kế nên chiếc bánh cũng như chất lượng nồi được đánh giá cao.
  • Các dụng cụ phụ trợ khác: dụng cụ đánh trứng, bát to để trộn nguyên liệu…
    Hướng dẫn làm bánh sinh nhật bằng nồi cơm điện vô cùng đơn giản

    Khâu đầu tiên: Rây mịn bột mì và bột bắp. Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà riêng ra 2 bát tô khác nhau.

    Tro tai lam banh Gato bang noi com dien 1

    Bước 2: Dùng máy đánh trứng đánh tan đến lúc bông lòng trắng trứng có bọt khí lớn xuất hiện thì cho thêm một lượng nhỏ muối vào đánh mạnh. Một lúc, bót khí nhỏ dần cho từ từ đường vào, tiếp tục đánh cho đến khi lòng trắng nổi bông cứng lại. Việc càng đánh bông xốp hỗn hợp nguyên liệu trên thì càng khẳng định chất lượng bánh sau khi ra lò sẽ xốp mịn và ngon hơn rất nhiều.

    Bước 3: Với phần lòng đỏ trứng gà còn lại, trộn với hỗ hợp hương liệu vanilla, sữa tươi và dầu ăn dùng cây đánh trứng đánh mạnh và đều tay.

    Bước 4: Bột mì và bột bắp đã được rây ở trên cho vào bát lòng đỏ ở bước 3 trộn đều tay đến khi bột tan hết tạo thành hỗn hợp sệt.
    Lúc này, phần lòng trắng trứng đã được đánh bông lên ở bước 2 sẽ chia làm 3 phần tương đương nhau, cho từ từ từng phần một vào hỗn hợp sệt chứa lòng đỏ và bột đã đánh ở bước 4 cho đến khi lỏng mịn, có màu vàng nhạt.

    Tro tai lam banh Gato bang noi com dien 1

    Bước 5: Cho hỗn hợp bột đã hoàn thành trên vào noi com dien, bật chế độ nấu “Cook” nấu đến khi nồi chuyển sang chế độ giữ ấm “warm”. Chớ vội lấy ra, bạn chờ thêm khoảng thời gian 20’ nữa. Dùng que tăm nhỏ kiểm tra bánh, nếu bánh tăm ướt có nghĩa là bánh chưa chín chờ thêm một lúc nữa.

    Bước 6: Bánh chín sẽ nở xốp và vàng đều, lấy bánh ra, để nguội. Bạn có thể trang trí theo ý thích của bạn.
    Lưu ý khi làm bánh:
    Dùng noi com dien cong nghiep có lòng nồi chống dính. Trong trường hợp nếu hiệu quả chống dính lòng nồi kém đi hãy nhào bột ở dụng cụ khác, đồng thời phết một lớp bơ lạt xuống đáy nồi, cắm điện cho nóng bơ sau đó mới tiến hành cho bột bánh vào nướng. Hoặc bạn có thể cho 1 lớp giấy thiếc dưới đáy lòng nồi, lúc lấy bánh ra sẽ đơn giản hơn.

    Với chiếc bánh gato này sẽ làm cho người thân của bạn thật sự bất ngờ, họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhất. Chúc bạn thành công!
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com