Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Tim hieu cau tao noi com cong nghiep 3

Tìm hiểu cấu tạo nồi cơm công nghiệp

Thiết bị nồi cơm công nghiệp là sản phẩm được dùng trong các quán ăn, nhà hàng hay khu công nghiệp. Với nồi nấu cơm công nghiệp, bạn sẽ nấu được lượng gạo nhiều hơn so với nồi cơm gia đình với thời gian nhanh, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian. Vậy bạn có biết cấu tạo nồi như thế nào?

Tim hieu cau tao noi com cong nghiep

Có 2 dòng nồi nấu cơm gồm nồi cơm điệnnồi cơm gas công nghiệp chúng khác nhau ở nguyên liệu đốt cháy nhưng nhìn chung cơ bản cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động là giống nhau.

Sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, cũng không kém phần hiện đại. Cấu tạo nồi chắc chắn từ lớp vỏ làm hoàn toàn bằng thép không gỉ giúp bảo vệ nồi cơm luôn sáng bóng, tăng tuổi thọ của nồi nấu.
Nồi với chức năng chính là nấu cơm chín và giữ ấm tự động giúp cơm thơm dẻo và ngon, đảm bảo giữ nguyên chất lượng dinh dưỡng trong từng hạt gạo.

Tìm hiểu kỹ cấu tạo nồi cơm điện công nghiệp:

  • Cần gạt: cấu tạo như một chiếc đòn bẩy có một đầu ra ngoài để chúng ta thao tác lẩy khi chuyển chế độ.
  • Công tắc: như các công tắc bình thường khác
  • Mâm nhiệt: Nơi tiếp xúc nhiệt trực tiếp ở đáy lòng nồi cơm, cấu tạo gồm một dây điện trở đốt nóng được đúc kín trên một mâm kim loại.

    Tim hieu cau tao noi com cong nghiep 1

  • Ổ cắm: Tiếp tục trực tiếp vào nguồn điện
  • Vỏ nồi trong: có chức năng định vị và ôm khít cái ruột nồi
  • Cảm biến nhiệt: Núm hình trụ ở giữa nồi có thể nhấn lên, nhấn xuống giống như cái lò xo. Nó có nhiệm vụ nhận biết thời điểm cơm cạn nước.
  • Dây đốt nóng phụ: Dây này sẽ có chức năng ủ ấm khi cơm chín và nhảy về nấc giữ ẩm “warm”
  • Vỏ nồi ngoài: Tạo nên hình dạng nồi cũng như cách nhiệt giữa lòng nồi với môi trường bên ngoài.

    Đặc trưng của noi com cong nghiệp thì điều đáng quan tâm là có ruột nồi cơm chắc chắn, làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, xịn hơn nữa là chất liệu gang. Với lớp men phủ chống dính dày và bám lâu giúp ngăn cơm dính hiệu quả.

    Tim hieu cau tao noi com cong nghiep 2

    Nồi nấu cơm công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng để nấu cơm với dung tích lớn, nhiên liệu đốt nóng cao hơn vì thế đòi hỏi cấu tạo luôn phải chắc chắn và đảm bảo tốt hơn những dòng nồi điện thường. Chắc chắn bạn đã hiểu về cấu tạo của chúng rồi đúng không.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com