Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nhà hàng

Tủ nấu cơm đa năng - thiết bị phục vụ xuất sắc cho nhà hàng của bạn

Hiện nay kinh doanh nhà hàng đang trở thành 1 lĩnh vực hot khi mà mọi người thường có xu hướng đi ăn ngoài nhiều, các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới được tổ chức thường xuyên. Do vậy nhu cầu kinh doanh nhà hàng trở nên phổ biến và trở thành mô hình kinh doanh lý tưởng cho nhiều người.

Nhưng với số lượng nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều, tỉ lệ cạnh tranh cao thì đâu là giải pháp giúp nhà hàng giảm bớt chi phí, thu hồi vối và thúc đẩy nhanh quá trình kinh doanh?

Tủ nấu cơm đa năng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên!

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống của người dân tăng lên, xu hướng đi ăn ngoài trở nên phổ biến giúp tiết kiệm thời gian, tận hưởng cuộc sống, và thúc đẩy các mối quan hệ xã hội. Do vậy kinh doanh nhà hàng đang trở thành 1 xu thế để phát triển tất yếu, thu hút đông đảo giới kinh doanh trong và ngoài nước.

Phải nói rằng, ngoài các yếu tố về dịch vụ, sản phẩm, địa điểm và phong cách thiết kế… thì thiết bị nhà hàng cũng đóng một vai trò không nhỏ trong sự thành công của các nhà hàng, khách sạn, quán ăn.
Nhà hàng 2

Kinh doanh nhà hàng đnag trở thành 1 ngành hot nhất hiện nay


Kinh doanh hàng quan trọng nhất đó chính là ẩm thực, món ăn ngon nổi tiếng mới thu hút được lượng lớn khách hàng. Do vậy việc đầu tư trang thiết bị chế biến, nấu nướng là điều vô cùng quan trọng và quan trọng hơn là thiết bị ấy có thể hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Một trong những giải pháp chính để tạo ra siêu lợi nhậu kinh doanh là giảm bớt chi phí đầu tư, lựa chọn trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ tối ưu cho công việc phục vụ, giúp giảm bớt chi phí, tiết kiệm thời gian, sực lực, cắt giảm nhân công phục vụ. Tủ nấu cơm đa năng là một trong các thiết bị giúp giải quyết được vấn đề trên.

Tầm quan trọng của tủ nấu cơm trong nhà hàng?

Tủ nấu cơm là một trong các thiết bị không thể thiếu và được xuất hiện phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay bếp ăn tập thể, khu công nghiêp, trường học, bệnh viện, nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc phục vụ nấu nướng 1 cách nhanh chóng.

Nhà hàng, khách sạn thường được thiết kế với hình thức sang trọng, có mô hình lớn, có tính chất, quy mô, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao. Nhà hàng thường xuyên phải phục vụ số lượng thực khách lớn, con số có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn người. Do vậy việc sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng là 1 lựa chọn đúng đắn.

Tủ nấu cơm là 1 thiết bị đa năng, thiết thực, với nhiều chức năng, tiện ích và có tính ứng dụng rộng rãi, độ bền cao, cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ, ưu việt, tiện ích, đã giúp người đầu bếp giải quyết nhanh gọn lẹ khâu xuất cơm để phục vụ khách hàng với một tần suất cao nhưng vẫn phải đảm bảo chín đều các hạt và thơm ngon.



Untitled 1

Xuất cơm nhanh, phục vụ kịp thời

Tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất đa dạng với các loại kích thước, từ nhỏ đến lớn, gia công hoàn toàn bằng inox cao cấp 304, có khả năng chịu nhiệt cao, không giải phóng ra chất độc hại khi nấu, chống oxy hóa, chống axit ăn mòn, an toàn khi sử dụng.

Tủ được thiết kế kín, có lớp giữ nhiệt bên trong, lớp bọc cách nhiệt bên ngoài nên không lo bị nóng hay bỏng khi nấu.

Với thiết kế hình dáng tủ đứng, 4 chân có bánh xe di chuyển, mang lại cảm giác gọn gàng không rườm rà, dễ dàng di chuyển và di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

Tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng, bạn sẽ tiết kiệm được 50% sức lao động, chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành xong công đoạn nấu cơm, không cần phải cầu kỳ mất thời gian chờ đợi hay canh chừng cơm, đảo cơm giống như lúc trước.

Tủ có giá thành vừa phải, hoạt động với công suất cao, khả năng phục vụ trong 1 lần nấu với quy mô lớn, phục vụ số lượng từ hàng chục đến hàng trăm người với thời gian nhanh chóng, (khoảng 45 phút) giúp quá trình nấu được rút ngắn, tiết kiệm thời gian nhưng chất lượng cơm vẫn đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu của nhà hàng.



Nk

Khả năng phục vụ lớn nhanh chóng

Tủ cơm công nghiệp là thiết bị hiện đại, văn minh phù hợp với nhà hàng hay khách sạn san trọng. Tủ sử dụng nguyên liệu đa dạng bảo vệ môi trường là gas, điện hoặc điện gas kết hợp cùng với quy trình nấu hoàn toàn tự động và khép kín đảm bảo cho các yếu tố, yêu cầu đòi hỏi của cho nhà hàng hay khách sạn.

Lợi ích khi sử dụng tủ nấu cơm cho nhà hàng?

Tủ nấu cơm hoạt động dựa trên nguyên lý đun sôi nước, từ hơi nóng của nước để làm chín cơm, nhờ đó hạt cơm chín nhanh, chín đều, thơm ngon, cơm luôn ngon, dẻo thơm, không bị khô hay quá nát, không bị mất màu mà giữ trọn hương vị đặc trưng, các chất dinh dưỡng có trong gạo.



Cơm

Tủ có lớp cách nhiệt 3 lớp, chế độ tự động giữ nóng, nên nhiệt trong tủ giữ được lâu, cơm được nóng lâu, đạt tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu thực khách.

Tủ được thiết kế các khay cơm, giúp bạn dễ dàng định lượng cơm để nấu và dễ chia đều các cho các phần ăn. Đồng thời việc nấu cơm bằng tủ, hoàn toàn không lo cơm cháy tránh thất thoát và gây lãng phí cho nhà hàng.

Ngoài nấu cơm để phục vụ khách, bạn còn phải chế biến nhiều món ăn kèm theo, từ món mặn đến món ngọt với số lượng rất lớn và yêu cầu thời gian nhanh chóng. Chính vì vậy, tủ nấu cơm đa năng này sẽ giúp nhà hàng của bạn đáp ứng được điều đó.

Tủ được sử dụng như là 1 thiết bị để hấp cơm, hấp thức ăn như, hấp cá, hấp xôi, chưng cách thủy, hấp các loại hải sản đồ biển, hấp giò chả, rau củ và hấp… Bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn một lúc với loại tủ cơm này mà lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món ăn cũng như tuổi thọ của tủ.



Công dụng đa năng

Công dụng đa năng của tủ cơm
Bạn còn có thể vừa nấu cơm, vừa hấp thêm các loại thực phẩm khác nếu diện tích trong tủ còn thừa và không sử dụng. Như vậy ban vừa tiết kiệm được thời gian mà còn có thể tạo được hương cho cơm đã hấp.

Bên cạnh đó tủ nấu cơm còn được sử dụng để hấp các loại bánh như bánh bao, bánh chưng, bánh tét... hoặc chế biến đồ ngọt, hấp bánh Flan làm món tráng miệng cho thực khách.

Cach lam banh flan tra xanh

Hấp bánh như 1 thiết bị hấp chuyên dụng

Như vậy chỉ với thiết bị nấu cơm, bạn có thể dùng để chế biến và nấu nướng nhiều món ăn khác nhau, thật là tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Không những vậy, bạn có thể sử dụng chiếc tủ này như chiếc tủ giữ nhiệt để bảo quản thực phẩm.

Thực phẩm được nấu và bảo quản bằng tủ nấu cơm sẽ giữ nguyên được mùi vị, nhiệt độ cũng như giảm thiểu tối đa lượng vi khuẩn sản sinh, đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tủ nấu cơm - Lựa chọn số 1 cho nhà hàng khách sạn

Tủ được thiết kế nhiều kích thước khác nhau, với nhiều tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Với chế độ hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ giúp tủ hoàn toàn tự động trong quá trình vận hành, hoạt động. Với hệ thống van xả khí nhằm cân bằng áp suất bên trong tủ, tránh hiện tượng quá tải gây nguy hiểm. Cùng với các tính năng ưu việt khác, xứng đáng là thiết bị phục vụ số 1 cho nhà hàng, khách sạn

Tủ Cơm Công Nghiệp, vận hành an toàn, ổn định và tiết kiệm trong thời gian dài. Chắc chắn sẽ là một giải pháp thông minh cho các nhà hàng, khách sạn sang trọng hay quán ăn, bếp ăn tập thể phục vụ đông người và dùng để chế biến, nấu nướng đa dạng các loại món ăn khác nhau.

THIÊN BÌNH cung cấp các thiết bị inox, thiết bị bếp công nghiệp. Tủ nấu cơm công nghiệp là sản phẩm được thiết kế, sản xuất 1 cách tỉ mỉ và tối ưu nhất. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Với các thiết bị công nghê cao và đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Vận chuyển

Vận chuyển đển tay người tiêu dùng

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn một sản phẩm phù hợp. Giá thành hợp lí cạnh tranh trên thị trường. Bảo hành 12 tháng - Hỗ trợ sửa chữa lưu động theo yêu cầu khách hàng.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com