Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Quy trinh van hanh tu com gas cong nghiep 1

Quy trình vận hành tủ cơm gas công nghiệp

Tủ cơm công nghiệp là thiết bị không còn xa lạ gì trong những quán ăn, nhà hàng, khu bếp ăn tập thể…Tủ cơm điện công nghiệp hay tủ cơm bằng gas thì chúng đều hoạt động tương tư nhau, có cùng chức năng như nhau chỉ khác nguyên liệu đốt nóng.
Tủ còn có tên gọi khác là tủ hấp cơm công nghiệp, sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chức năng đa dạng, tủ không chỉ có thể nấu nhiều suất ăn trong thời gian ngắn mà còn dung để chế biến nhiều thực phẩm khác nữa.

Quy trinh van hanh tu com gas cong nghiep 2

Vậy để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng tủ các thao tác trên tủ nấu cơm phải chuẩn xác nhất sẽ tiết kiệm được nhiên liệu cũng như công sức rất nhiều lần. Quy trình vận hành tủ để mang lại hiệu quả cao khi nấu cơm, chế biến món ăn:

Bước 1: Chuẩn bị gạo: vò gạo kỹ trước khi cho vào khay, mỗi khay cho tối đa 5 kg gạo (tuỳ loại gạo có thể hơn hoặc kém) và đổ nước ngập gạo như cách nấu bình thường truyền thống hay nấu nồi cơm gia đình.
Bước 2. Sau khi hoàn thành cho gạo vào khay thì cho nước vào tủ cơm gas công nghiệp, bắt buộc nước đủ khi phao thăng bằng, đảm bảo luôn có đủ nước trong khi nấu cơm tránh cơm bị sống, khô thậm chí không có nước dẫn đến cháy hệ thống (lỗi này không được bảo hành).
Bước 3. Kiểm tra đường cấp gas thật kỹ lưỡng trước khi vận hành tủ, đảm bảo luôn an toàn, tránh rò rỉ sẽ ảnh hưởng chất lượng cơm nấu cũng như tốn kém nhiên liệu.

Quy trinh van hanh tu com gas cong nghiep 3

Bước 4. Tiến hành cho khay cơm vào tủ và đóng cửa tủ nấu cơm công nghiệplại, đồng thời cài các tay nắm cửa tủ lại sao cho cánh tủ khít lại, tủ kín giúp com nấu thời gian nhanh hơn.
Bước 5. Tiến hành vặn gas tại bình, vặn nút hẹn giờ (văn theo chiều kim đồng hồ, vặn thẳng xuống dưới là hẹn 40 phút, khi hết 40 phút hệ thống sẽ tự ngắt).
Bước 6. Tủ hoạt động theo nguyên lý tự động, nước được đun sôi khoảng 20 phút đến lúc đó van xả hơi của tủ sẽ hoạt động, cơm tự động được nấu chín.
Bước 7. Sau khi hết tầm 40 phút hệ thống tự ngắt thì vặn khóa gas. Chúng ta đợi khoảng 60 giây cho hơi trong tủ thoát hết và tiến hành mở tủ lấy cơm chín ra dùng.
Bước 8. Trong trường hợp hấp cơm thì cũng làm như chu trình trên nhưng tùy nhu cầu về thơi gian người sử dụng. Nếu chưa dùng hết thì cứ đóng tủ lại tủ sẽ giữ nóng cơm được 60 phút.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com