Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Noi com dien cong nghiep sharp 10l cho quan an 3

Nồi cơm điện công nghiệp sharp 10L cho quán ăn

Quán ăn, nhà hàng là những nơi luôn phải chuẩn bị và nấu ăn với lượng lớn thực phẩm, gạo nhằm phục vụ nhiều suất ăn.
Nồi cơm điện công nghiệp là dòng sản phẩm dung để nấu lượng lớn gạo có dung tích lớn từ 7 đến 10 lít, 20 lít, 30 lít ứng dụng phổ biến trong quán cơm bình dân, nhà hàng, bếp ăn tập thể, bệnh viện, trường... Hầu hết, nồi đều hoạt động nấu tự động, công suất lớn vì vậy thời gian nấu cực nhanh, cơm đảm bảo chin đều, thơm ngon và mềm dẻo.

Noi com dien cong nghiep sharp 10l cho quan an 2

Nồi cơm điện Sharp 10L – sự lựa chọn tuyệt vời cho những quán ăn nhỏ và vừa, quán cơm sinh viên, cơm văn phòng. Với dung tích 10L nồi có thể nấu tối đa 30-40 suất ăn.
Nồi nấu cơm với công suất lớn lên đến 2750W, kết hợp thiết kế mâm nhiệt phẳng và rộng giúp cơm chín nhanh và đều, tiết kiệm thời gian và tiền điện cho người làm bếp. Với việc sử dụng thiết bị này bạn hoàn toàn không phải lo lắng thổi cơm như truyền thống, không mất thời gian trông chừng cơm chín cũng như cơm bị khét, nhão thậm chí là sống. Trong thời gian đó, bạn có thể hoàn thành việc khác. Rất tiện lợi và nhanh chóng.
Thiết kế noi com cong nghiep khoa học, lòng nồi chất liệu nhôm cao cấp dẫn nhiệt nhanh, nắp rời từ thép không gỉ, tay cầm chân đế làm bằng vật liệu Phenolic cách điện, nhiệt rất tốt.
Bảng hiện thị chế độ nấu và chân đế vững chắc với hai chế độ “COOK” dùng để nấu mới và “WARM” dùng để hâm nóng. Thao tác dễ dàng sử dụng và vệ sinh mỗi khi dùng xong. Nồi còn có khả năng giữa nóng lâu đến 5 giờ, giúp cơm luôn ấm nóng trong suốt thời gian dài.

Noi com dien cong nghiep sharp 10l cho quan an 1

Đặc biệt, ngoài chức năng nấu cơm thì nồi cơm Shap còn rất nhiều công dụng: có thể nấu cơm, nấu soup hoặc xào thức ăn đều được nên chúng càng được ưa chuộng và mua về nhiều hơn.

Nồi cơm điện công nghiệp Sharp 10L hàng nhập khẩu chính hãng Thái Lan tại Thiên Bình, cảm kết chất lượng cao, ưu đãi lớn, bảo hành 12 tháng cho mọi sản phẩm với nhiều dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Liên hệ để nhận được báo giá sản phẩm cạnh tranh hơn.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com