Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 4

Nhận biết chất liệu ruột nồi cơm điện công nghiệp

Chất liệu ruột nồi cơm điện công nghiệp được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng cơm chín ngon, có lợi cho sức khỏe tốt hạy không, cũng như tuổi thọ của nồi, sự an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng noicomcongnghiep.vn tìm hiểu về những chất liệu cấu tạo nên ruột nồi giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất.

Lòng nồi là nơi tiếp xúc trực tiếp với hạt gạo, vì vậy chất liệu phải có khả năng chống dính tốt, truyền và giữ nhiệt tốt và chắc chắn cũng phải cần cách nhiệt hoàn hảo để cơm không bị cháy. Có rất nhiều chất liệu để tạo nên lòng nồi như nhôm, hợp kim nhôm, gang, inox…mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng.

Chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm bình thường

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 1

Hợp kim nhôm – dòng chất liệu ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, rất nhiều hãng lựa chọn và sử dụng. Ưu điểm của nó là dẫn nhiệt cực nhanh và tốt, giá thành sản phẩm rẻ và trọng lượng nhẹ. Song nhược điểm của loại này là không có khả năng chống dính vì vậy trong quá trình nấu rất dễ bị cháy, gây lau chui mất thời gian và đặc biệt chúng không thực sự tốt cho sức khỏe người dùng. Những sản phẩm ứng dụng chất liệu này thường giá thành rẻ hơn trên thị trường.

Hợp kim nhôm có lớp chống dính

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 2

Lòng nồi cơm công nghiệp nếu sử dụng hợp kim nhôm có tráng men để chống dính là lòng sản phẩm cao cấp hơn so với lòng nồi làm từ hợp kim nhôm. Chúng được trang bị thêm một lớp men chống dình vì vậy sẽ đảm bảo cơm không cháy, dính và việc lau chùi trở nên đơn giản hơn. Lưu ý: khi mua bạn nên cẩn thận, vì trên thị trường nhiều hàng giả kém chất lượng, lớp tráng men dễ bong tróc vì vậy nên mua những hãng nổi tiếng như nồi cơm điện Sharp.

Chất liệu gang thì sẽ như thế nào?

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 3

Chất liệu gang sẽ được trang bị thêm lớp men chống dính là chất liệu tốt nhất có nhiều ưu điểm nhất khi dùng làm ruột noi com dien. Đặc trung của chúng là lòng nồi dày, hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt, nhiệt luôn được ổn định trong quá trình nấu cơm. Cơm đủ nhiệt, không bị cháy nên rất mềm dẻo, no nướng và đậm đà.
Do làm từ chất liệu gang nên nồi khá nặng, giá thành thường cao nhất so với các chất liệu khác nhưng bù lại tuổi thọ chúng rất cao.
Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm phù hợp với giá thành của sản phẩm, chúng quyết định đến chất lượng bữa ăn và sức khỏe của gia đình bạn.
Hi vọng rằng bài viết trên đây của chứng tôi sẽ giúp bạn phân biệt các chất liệu lòng nồi của noi com dien cong nghiep để mua được sản phẩm thích hợp nhất.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com