Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Tu com dien nha hang huong sen 3

Cung cấp tủ nấu cơm cho nhà hàng Hương Sen

Thiên Bình cung cấp và tiến hành lắp đặt tủ cơm điện công nghiệp tại nhà hàng Hương Sen - Hà Nội.

Hương Sen – một nhà hàng nổi tiếng giữa lòng thủ đô Hà Nội, còn được mệnh danh là nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội với quy mô lớn bậc nhất. Đến với Hương Sen quý khách hàng sẽ được thoải mái thư giãn để thưởng thức phong cách ẩm thực dân dã đậm đà hương vị dân tộc và chắc chắn trong bữa tiệc truyền thống dân tộc Việt Nam – Cơm là món ăn không thể thiếu. Để tạo ra được bát cơm ngon chắc chắn đó là cả tâm huyết của người làm bếp và để nấu được lượng lớn khác tham dự thì tủ cơm công nghiệp sẽ là một người bạn đồng hành hàng ngày không thể thiếu.


Tu com dien nha hang huong sen

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng và tiện nghi, thích hợp cho họp mặt gia đình và bạn bè. Nằm giữa lòng Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thưởng thức được món ăn truyền thống dân tộc, hạt cơm dẻo, thơm khô ráo.

Tu com dien nha hang huong sen 1

Tủ cơm công nghiệp Thiên Bình cung cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu thiết kế của nhà hàng, tủ 14 khay nấu cho hàng trăm suất ăn. Thiết bị được sản xuất từ Inox 304 nhập khẩu cao cấp, có lớp cách điện, cách nhiệt an toàn. Tủ cơm điện công nghiệp đơn giản cho việc sử dụng, hoạt động như nồi nấu cơm gia đình, chọn chế độ, thời gian bạn sẽ được mẻ cơm chín đều, thơm ngon, giữ nguyên độ dinh dưỡng của hạt gạo. Tủ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu.

-----
Thiên Bình - chuyên cung cấp và lắp đặt nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp đa dạng các thương hiệu khác nhau trên toàn quốc.
VPGD Hà Nội: Số 86A - Ngõ 381- Nguyễn Khang - HN
TP.HCM: Số 108 - Đường 19 - P.12 - Gò Vấp
Tel: 04.3755.88.75 - Fax: 04.6265.06.02
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com