Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP

3 LÝ DO NÊN CHỌN MUA VÀ SỬ DỤNG TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP

Ở nước ta cơm được nấu theo phương pháp truyền thống bếp củi từ lâu đời, nhưng xã hội ngày càng phát triển với các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến dần thay thế phương pháp nấu cơm truyền thống và lỗi thời trên bằng các thiết bị nhà bếp tân tiến hiện đại hơn như nồi cơm điện, hay nồi cơm dùng gas... xuất hiện trong mọi gia đình, đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng tiện lợi với 1 vài thao tác đơn giản.

Các thiết bị bếp tiến tiến đã len lỏi từ trong các hộ gia đình đến quán ăn lề đường. Phổ biến nhất vẫn là nồi cơm điện, nồi cơm sử dụng gas, lớn hơn nữa là các nồi cơm công nghiệp. Nhưng với yêu cầu đòi hỏi của xã hội ngày càng cao, liệu các thiết bị như nồi cơm điện, nồi cơm sử dụng gas hay nồi cơm công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu, giải quyết khó khăn của người làm bếp?

Đối với các nhà hàng, khách sạn kinh doanh ẩm thực quy mô lớn và quy mô lớn hơn nữa là các khu bếp ăn tập thể như: Căng tin trường học các cấp, các bếp ăn tập thể, khu công nghiệp, bếp ăn nhà xưởng cho công nhân, bệnh viện, doanh trại quân đội… Thì những thiết bị nồi cơm điện, nồi cơm gas là chưa đủ để phục vụ cùng 1 lúc với số lượng lớn vài chục đến vài trăm người ăn.

BỞI VÌ:

→ Nồi cơm điện, nồi cơm gas hay nồi cơm công nghiệp có hình dáng cồng kềnh di chuyển khó khăn.

Nồi cồng kệnh

To, nặng cồng kềnh

→ Nấu được các thiết bị trên thì cần những người có kinh nghiệm già dặn, giúp định lượng lượng gạo và nước bỏ vào trong nồi.

→ Nồi sử dụng lâu, nấu cơm sẽ không còn được ngon, lớp cơm dưới nồi sẽ bị cháy, không ăn được gây lãng phí.

→ 1 lần nấu được số lượng ít, mấy chục kg gạo trong nồi khó có thể định lượng được nước và hay dẫn đến tình trạng cơm sống, nhão hay bị khô, vất vả cho người nấu.

Vất vả khi nấu cơm

Vất vả, mất nhiều thời gian sức lực

→ Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy, nồi cơm công nghiệp sử dụng phổ biến trong các quán ăn bình dân quy mô nhỏ, nếu sử dụng để phục vụ số lượng đông người cho nhà hàng thì phải 2, 3 chiếc cùng 1 lúc có lúc nhiều hơn như vậy rất tốn rất nhiều thời gian, thao tác lặp lại, thực hiện nhiều lần, tốn rất nhiều về chi phí, nhân công và sức lực.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, những công nghệ tiên tiến mới nhất xuất hiện, Tủ nấu cơm đã ra đời và ngày càng phổ biến, ưa chuộng bởi sự ưu việt, tiện ích của nó. Đây là một thiết bị thiết thực, với nhiều chức năng, tiện ích và có ứng dụng rộng rãi, độ bền cao, mang tính hiện đại cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu trên.

Tủ nấu cơm công nghiệp   Tủ nấu cơm công nghiệp

Vậy tại sao tủ nấu cơm trở nên phổ biến và được ưu chuộng?

Thứ 1: Tính ưu việt và sự vượt trội của tủ cơm công nghiệp so với các thiết bị nấu cơm khác

- Chức năng thông minh và tính ưu việt

→ Tủ nấu cơm hoạt động dựa trên nguyên lý đun sôi nước, tạo hơi nóng của nước để làm chín cơm, nhờ đó hạt cơm chín nhanh, chín đều, thơm ngon và giữ trọn hương vị đặc trưng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí, nhân công, tiết kiệm thời  gian và công sức, do không phải nấu nhiều lần như các phương pháp truyền thống cũ, mà 1 lần có thể nấu được khối lượng gạo lớn (từ 10kg -180kg/mẻ), phục vụ được nhiều người hơn.

Thành phẩm

→ Tủ giúp nấu cơm ngon hơn, nức hơn và nóng lâu hơn, không bị khô, bị sống hay bị nhão. Do gạo được chia nhỏ ra các khay, và sử dụng công nghệ chín bằng hơi, nên cơm chín đều ngon hơn. Tủ có lớp cách nhiệt 3 lớp, chế độ tự động giữ nóng, nên nhiệt trong tủ giữ được lâu, đạt tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu thực khách.

Khay cơm (2).jpg)

Cơm được nấu ngon đến từng hạt

→ Chống lãng phí. Do nấu cơm bằng nồi truyền thống, sẽ có cháy và khê cơm, cơm chín không đều, nên lượng cơm cuối nồi bị bỏ đi không ăn được, gây lãng phí rất nhiều, nhưng nấu bằng tủ cơm hoàn toàn không có cơm cháy, cơm khê. Bên cạnh đó kích thước khoang chứ rất rộng và nhiều khay cơm. Các khay đựng gạo dễ định lượng cơm dễ nấu và dễ chia đều các cho các phần ăn.

- Tủ hoạt động ổn định, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

→ An toàn khi sử dụng bởi tủ được gia công hoàn toàn bằng inox cao cấp 304, có khả năng chịu nhiệt cao, không giải phóng ra chất độc hại khi nấu, chống oxy hóa, chống axit ăn mòn.

→ Tủ được thiết kế kín, có lớp giữ nhiệt bên trong, lớp bọc cách nhiệt bên ngoài nên không lo bị nóng hay bỏng khi nấu.

Chi tiết bên trong hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ

Tủ được thiết kế thông minh

→ Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được 50% sức lao động, không cần mất thì giờ canh cơm sôi, đảo cơm.

→ Với thiết kế hình dáng tủ đứng, 4 chân có bánh xe di chuyển, mang lại cảm giác gọn gàng không rườm rà, dễ dàng di chuyển và di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

10 khay mới nhấy

Bánh xe dễ dàng di chuyển

Thứ 2: Công dụng đa năng, nguyên liệu  sử dụng phong phú

→ Ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ còn có thể sử dụng để hấp cơm, hấp thức ăn như, hấp cá, hấp xôi, chưng cách thủy, hấp các loại hải sản đồ biển, hấp giò chả, rau củ và hấp các loại bánh như bánh chưng, bánh Flan, bánh tét... Bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn một lúc với loại tủ cơm này mà lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món ăn.  Như vậy mua một sản phẩm, bạn có thể để nấu nướng nhiều món ăn khác nhau, thật là tiện lợi, và tiết kiệm chi phí.

TỦ NẤU CƠM

Hấp xôi

Tủ hấp bánh bao

Hấp các loại bánh

Hấp gà

Hấp gia cầm, hải sản

→ Nhiên liệu được sử dụng phong phú: Sử dụng điện, gas, hoặc cả gas điện kết hợp như vậy sẽ không bị động vì thiếu nguyên liệu.

→ Văn minh và bảo vệ môi trường: Không dùng than củi, gây ô nhiễm môi trường, nhiên liệu sạch an toàn, do quy trình nấu hoàn toàn tự động và khép kín.

→ Tủ có giá thành vừa phải, khả năng phục vụ trong 1 lần nấu với quy mô lớn, số lượng từ hàng chục đến hàng trăm người.

Thứ 3: Thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng

→ Nhiều tính năng đa dạng

→ Tủ được sản xuất da dạng với các cấu tạo và tính năng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Tủ cơm công nghiệp có bản điều khiển cảm ứng

10 khay gas điện điều khiển cảm ứng

  • Tủ cơm dùng điện, Tủ cơm dùng gas

  • Tủ cơm kết hợp điện gas

  • Tủ cơm có chế độ hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ

Tu 6 khay

Tủ 6 khay có chế độ hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ

  • Tủ cơm có chế độ hẹn giờ và ủ giữ nhiệt

  • Tủ cơm hẹn giờ, ủ giữ nhiệt và còi báo cạn nước.

→ Đa dạng các kích thước từ nhỏ đến lớn, từ phục vụ các quán ăn nhỏ đến bếp ăn tập thể lớn.

  • Tủ nấu cơm Mini 4 khay

Tủ cơm mini 4 khay.

Tủ 4 khay mini

  • Tủ cơm 6 khay

  • Tủ cơm 8 khay

  • Tủ cơm 10 khay

  • Tủ cơm công nghiệp 12 khay

  • Tủ cơm công nghiệp 24 khay

Tu hap cong nghiep 24 khay dung điện

Tủ cơm công nghiệp 24 khay

→ Với các khay đi kèm, mỗi khay cho một công dụng riêng biệt.

Khay

Khay nông, khay đục lỗ

Tu nau com 12 khay sâu

Khay sâu

→ Do vậy Tủ cơm công nghiệp chính là lựa chọn số 1 đối với nhà hàng khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể các khu công nghiệp… hay những người đã và đang có ý định kinh doanh các món cơm, yêu nghề bếp!

THIÊN BÌNH cung cấp các thiết bị inox, thiết bị bếp công nghiệp. Tủ nấu cơm công nghiệp là sản phẩm được thiết kế, sản xuất 1 cách tỉ mỉ và tối ưu nhất. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Với các thiết bị công nghê cao và đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Vận chuyển

Vận chuyển lắp đặt đến tay người tiêu dùng

→  Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn một sản phẩm phù hợp. Giá thành hợp lí cạnh tranh trên thị trường.

→ Bảo hành 12 tháng - Hỗ trợ sửa chữa lưu động theo yêu cầu khách hàng.


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

  • Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.

  • Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng.

  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.          

Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi!

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com