Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Uu diem noi nau com cong nghiep 1

Ưu điểm nồi nấu cơm công nghiệp

Nếu như tủ nấu cơm ra đời với thiết kế dung tích lớn, phù hợp với các khách sạn lớn, nhu cầu suất ăn nhiều thì nồi cơm công nghiệp lại là sự lựa chọn rất lý tưởng cho quán ăn vừa và nhỏ, cangteen, trường học với nhu cầu ít hơn.

Nhắc đến nồi cơm thì đầu tiên luôn là kiểu dáng. Nồi nấu cơm sở hữu kiểu kiểu dáng hiện đại. Mặc dù những họa tiết khá đơn giản nhưng cũng toát lên sự tinh tế của chúng. Nồi thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với tủ cơm. Sản phẩm có các mức dung tích khác nhau 7L, 10L, 16L..., nấu tối đa lên đến 10Kg gạo bình thường. Hầu hết tất cả các dòng thiết bị noi com cong nghiep có cấu tạo chắc chắn gồm ruột nồi bằng nhôm dẫn nhiệt tốt, thân bằng thép sơn tĩnh điện không gỉ làm tăng độ bền sản phẩm.

Uu diem noi nau com cong nghiep 2

Thể tích nhỏ gọn đơn giản hơn trong việc di chuyển. Gạo được nấu chín nhờ lượng nhiệt được tỏa ra thông qua mâm nhiệt. Cơm chín ngon và đều hơn.

Về nguyên lý hoạt động của chúng khá đơn giản như nấu cơm bình thường. Bạn cũng trải qua những bước cơ bản là vo gạo, đổ vào nồi và nồi nấu cơm sẽ hoạt động tự động. Thời gian nấu cơm khá nhanh. Ngoài ra, nồi nấu cơm công nghiệp còn giúp làm chín gạo với chế độ gia nhiệt 4 phía: đáy, hai bên thân và trên nắp vung khiến cơm bạn nấu chín nhanh, đều và ngon hơn. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Uu diem noi nau com cong nghiep 3

Một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này là thiết bị đa dạng nhiên liệu sử dụng. Cũng giống như tủ cơm, nồi cơm công nghiệp có 2 loại chính là nồi cơm điện công nghiệpnồi cơm gas công nghiệp.

Với nồi nấu cơm bằng điện bạn chỉ cần cắm dây điện và chọn chế độ nhiệt thích hợp và cơm sẽ tự chín. Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.

Với chế độ nấu bằng gas, đánh lửa mồi, chọn nút nấu. Nồi tự động nấu. Sau khi cơm chín tiến hành gạt nút đánh lửa về vị trí cũ để tắt lửa.

Với những ưu điểm tuyệt với mà thiết bị mang lại. Tôi nghĩ rằng, nồi nấu cơm công nghiệp sẽ trở thành một người nội trợ vô cùng trung thành với nhà bếp. Nhanh tay mua về và sở hữu chúng ngay.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com