Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Tu com cong nghiep co thuc su hieu qua hay khong

Tủ cơm công nghiệp có thực sự hiệu quả cao không?

Đất nước ngày càng phát triển, con người ngày càng thông minh hơn. Những dòng sản phẩm ra đời sau luôn luôn phát triển và hiện đại hơn những dòng trước đấy là điều dĩ nhiên. Tủ nấu cơm công nghiệp cũng không nằm ngoài sự vận động đó.

Bằng việc sử dụng tủ nấu cơm, con người không còn phải lo lắng nấu cơm bằng bếp củi, bếp than hay tiện lợi hơn nữa khi không còn phải sử dụng nồi cơm công nghiệp khi phải nấu liên tục nhiều lần.

Tu com cong nghiep co thuc su hieu qua hay khong 1

Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp không chỉ nấu được nhiều cơm một lúc phục vụ cho hàng nghìn suất cơm, cơm chín trong thời gian nhanh, đều, giữ được độ dinh dưỡng hạt gạo mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó tủ còn có chức năng bảo quản và làm chín nhiều thực phẩm khác như hấp thịt, bánh các loại.

Hiện nay, tủ nấu cơm công nghiệp có 2 dòng sản phẩm chính là dòng tủ cơm nấu gas công nghiệptủ cơm nấu bằng điện, đặc biệt có thêm dòng tủ có thể dùng gas hoặc điện thay thế cho nhau phòng trường hợp mất điện hoặc hết gas đột xuất rất thông minh và vô cùng tiện lợi.

Sử dụng tủ mang lại rất nhiều tác dụng và mang tính hiệu quả cao:

Tu com cong nghiep co thuc su hieu qua hay khong 3

- Tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa nhất có thể
Với việc sử dụng tủ nấu cơm này bạn hoàn toàn tiết kiệm được đáng kể thời gian thay vào đó bạn có thể làm việc khác mà vẫn có được chất lượng cơm như ý. Đồng thời, Thời gian chín của cơm được đẩy lên rất nhanh chỉ cần khoảng thời gian 40-50 phút đã hoàn thành một tủ cơm chín đều, không có cháy. Ngoài ra tủ còn là cách để tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.

- Có thể nấu một lượng lớn người ăn
Tủ nấu cơm thiết kế nhiều khay: 6 khay, 16 khay, 24 khay ứng với nhiều mức công suất khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể nấu cơm số lượng lớn trong cùng một mẻ để đáp ứng nhu cầu của đông người cùng một lúc. Bạn thử nghĩ và so sánh xem, nếu như nấu cơm như truyền thống nồi gang lượng lớn gạo thì sẽ không tránh khỏi có lớp cháy, cơm còn bị khê, khô, nhão…

- Tủ thiết kế đẹp, dễ vệ sinh, rất an toàn cho người sử dụng
Tủ thiết kế vỏ bằng inox nhằm hạn chế tối đa sự cố bỏng cho người dùng. Ngoài vỏ thì van xả nước, tay cầm cũng được cách nhiệt nên bạn có thể chạm vào tủ mà không lo nguy. Chất liệu Inox cao cấp không ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

- Cơm chín đều, giữ nguyên độ dinh dưỡng của hạt gạo

Tu com cong nghiep co thuc su hieu qua hay khong 2

Sử dụng tủ nấu cơm bạn hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng. Cơm không chỉ chín nhanh mà còn thơm ngon, chín đều, không bị cháy khét dưới đáy. Ngoài ra, các giá trị dinh dưỡng của cơm vẫn luôn được giữ nguyên.** - Tủ cơm nhiều tính năng
Ngoài tính năng chính là nấu cơm, tủ còn có thể hấp thức ăn khác như thịt, tôm, cá và các loại bánh hấp rất tiện lợi.
Thực phẩm được nấu chín và bảo quản trong tủ nấu cơm sẽ giữ nguyên mùi vị, sự thơm ngon, nhiệt độ và giảm vi khuẩn sản sinh.
Tủ cơm công nghiệp** – sự lựa chọn hoàn hảo cho người đầu bếp thông minh, sáng dạ.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com