Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Noi com cong nghiep co ton nahieu dien nang khong 1

Hỏi đáp: Nồi cơm công nghiệp có tốn nhiều điện năng không?

Nồi cơm công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội, giảm thời gian gánh nặng cho người làm bếp. Việc nấu cơm trở nên nhanh chóng và đơn giản và hiện đại hơn. Nhưng thay vào đó, người sử dụng sẽ rất băn khoăn về việc chi phí nhiên liệu sử dụng nấu chín nồi cơm.

Sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp bạn sẽ nấu được khối lượng gạo lớn cùng một lúc, đồng nghĩ với việc sẽ tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nếu như cùng một lượng gạo nấu, bạn sử dụng nồi cơm bé nấu nhiều lần thì sẽ tốn điện năng hơn rất nhiều so với việc dùng một chiếc noi com cong nghiep để nấu.

Noi com cong nghiep co ton nahieu dien nang khong

Hoặc, bạn sẽ có sự so sánh giữa nồi cơm điệnnồi cơm gas. Với giá điện hiện nay (gần 3.000 đồng/1kw) thì việc sử dụng nồi cơm gas sẽ tiết kiệm nhiều hơn song xét về độ an toàn cũng như tính năng đơn giản sử dụng, độ tiện lợi thì có lẽ nồi cơm điện sẽ chiếm ưu thế và được lựa chọn nhiều hơn.

Nồi cơm gas công nghiệp luôn đòi hỏi yêu cầu an toàn về hệ thống dây dẫn gas và chống cháy nổ phải rất cao. Chi phí ban đầu cho hệ thống này cũng khá cao, cố định.

Còn đối với nồi cơm điện công nghiệp, chúng hoàn toàn đơn giản không cần thêm phụ kiện gì, dễ sử dụng như nồi cơm điện gia đình và có thể linh động di chuyển bất cứ chỗ nào.

Trên phương diện phương thức hoạt động của các loại thiết bị này: Cấu tạo của chúng khá đơn giản đều có nắp rời, tự động nấu hoàn toàn.

Noi com dien cong nghiep gia re 2

Do noi com gas sử dụng nhiên liệu gas giá thành rẻ hơn so với noi com dien cong nghiep dùng điện để nấu.

Bù lại, nồi cơm điện công nghiệp trong trường hợp hỏng hóc sẽ dễ dàng sửa chữa hơn, khắc phục sự cố tốt hơn.

Ngoài ra, để khắc phục nhước điểm chi phí điện năng thì nồi khẳng định được độ bền cao hơn so với nồi cơm gas công nghiệp.

Nồi cơm gas hay nồi cơm điện đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào điều kiện, yêu cầu sử dụng mà bạn nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn và quyết định mua dòng thiết bị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Xem thêm: Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp như thế nào?

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com