Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Nồi cơm điện kiwa

LỰA CHỌN NỒI CƠM TỐT NHẤT CHO QUÁN CƠM BÌNH DÂN

Kinh doanh quán cơm bình dân đang là một ngành nghề hái ra tiền của nhiều chủ cơ sở. Không chỉ thu lợi nhuận cao mà chi phí đầu tư lại không quá đắt đỏ. Chính vì sự hấp dẫn của mô hình này mà nhiều người đã sẵn sàng bỏ chi phí đầu tư hay chuyển sang làm kinh doanh quán cơm.

Tuy là quán ăn bình dân nhưng yêu cầu đòi hỏi cũng không hề kém cạnh các nhà hàng, cũng phải làm tốt tất cả các mặt và đáp ứng chất lượng món ăn cũng như chiều lòng thực khách, khi đấy, quán của bạn mới được biết đến nhiều và mới có thể tạo dựng thương hiệu riêng cho mình.

Kinh doanh quán cơm

Kinh doanh quán cơm bình dân - văn phòng

Để được như vậy cũng không phải là điều gì quá khó khăn, nếu như bạn tâm huyết với nghề, có quyết định đúng đắn khi lựa chọn, đầu tư trang thiết bị tốt cho quán cơm của mình thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, rút ngắn 1 bước đi đến thành công.

Thức ăn ngon thôi chưa đủ, điều quan trọng nhất của quán cơm đó chính là cơm phải được ngon! Cơm có ngon mới níu giữ được chân thực khách, cơm có ngon mới giúp bạn kinh doanh khấm khá. Do vậy cần phải lựa chọn 1 thiết bị chuyên dụng để nấu cơm là điều vô cùng quan trọng!

Noi com gas kiwa 10l mk 55ra 6

Cơm ngon
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị chuyên dụng để nấu cơm nhưng đối với các quán cơm bình dân, cửa hàng cơm hay nhà hàng, khách sạn thì nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp vẫn là thiết bị được ưu tiên đầu tư và sử dụng phổ biến nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở quán cơm, kinh doanh cơm bình dân thì nồi nấu cơm công nghiệp là 1 thiết bị nấu cơm hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua!!!

Nào cùng tìm hiểu thôi nào!!!

Đối với các quán ăn bình dân, tiệm cơm hay cửa hàng cơm mới mở có quy mô vừa và nhỏ thì sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp là phù hợp nhất.

Nồi cơm

Nồi cơm công nghiệp sharp 10 lít

So với tủ nấu cơm công nghiệp, thì nồi cơm công nghiệp có chi phí đầu tư ít hơn, phục vụ trong khoảng số lượng suất ăn nhất định trong 1 ngày. Do vậy việc sử dụng nồi cơm công nghiệp sẽ tránh lãng phí hơn so với sử dụng tủ cơm công nghiệp chuyên phục vụ với số lượng lớn cho hàng chục hàng trăm suất ăn trong 1 lần nấu.

Nồi nấu cơm công nghiệp gồm 2 loại bao gồm nồi cơm điện và nồi nấu cơm dùng gas. Hai loại này thì đều có ưu nhược điểm riêng, nồi cơm gas thì chi phí ban đầu đắt, không tiện lợi như nồi điện nhưng bù lại chi phí sử dụng về kinh tế lại rẻ hơn. Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng mà bạn nên chọn lựa cho thích hợp.

Nồi cơm điện kiwa 2

Nồi cơm điện Kiwa

Với những nơi giá điện rẻ, điện ổn định, không hay mất điện thì việc sử dụng nồi cơm điện là một quyết định đúng đắn. Nhưng ngược lại, với những nơi điện không ổn định, giá điện đắt, hay mất điện thì bạn nên chọn nồi cơm gas.

Nồi nấu cơm công nghiệp có dung tích từ nhỏ đến lớn phù hợp với các nhu cầu mục đích khác nhau của các quán ăn, tiệm cơm. Dung tích của nồi cơm công nghiệp từ 7 đến 30 lít, bạn cần căn cứ vào nhu cầu của quán ăn, mục đích sử dụng mà quyết định lựa chọn, đầu tư loại nồi có dung tích phù hợp với mình.

Nồi cơm kiwa

Nồi cơm gas Kiwa 16 lít

Nồi cơm công nghiệp được sử dụng hoàn toàn tự động, nấu được cho mọi loại gạo, bền đẹp nấu nhanh từ 40 đến 45 phút, đơn giản dễ sử dụng, nên bạn hãy yêu tâm về chất lượng và tính năng của nó.

Khi chọn mua nồi cơm, các bạn không nên chọn những loại nồi nấu cơm công nghiệp dung tích lớn mà giá thành lại rẻ, nhãn hiệu và xuất xứ không rõ ràng. Thông thường những sản phẩm này đều có tuổi thọ rất thấp, lớp sơn chống dính không được tốt, thành phẩm cơm nấu không đạt chuẩn, yêu cầu….

Sử dụng nồi cơm cho quán cơm bình dân

Nồi cơm công nghiệp được sử dụng phổ biến cho quán cơm bình dân

Tuy nhiên, một thực tế cho thấy là trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, để tránh mua những sản phẩm này các bạn nên chọn các sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành, tem nhãn phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, nhà phân phối uy tín chất lượng…. Bên cạnh đó, khi mua nồi cơm điện công nghiệp nên chú ý về nhu cầu sử dụng để chọn nồi có dung tích phù hợp. Nên chọn những thương hiệu có uy tín như Nồi cơm Sharp, Rinnai, Kiawa, Cuckoo.... Bởi những sản phẩm này thường được nhà sản xuất cam kết về chất lượng, cũng như thương hiệu mà nó xây dựng nên.

Nồi cơm công nghiệp của Thiên Bình cung cấp đến từ các hãng nỗi tiếng như": Sharp, Rinnai, Kiawa, Cuckoo.... có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Bảo hành 12 tháng chính hãng. Thiên Bình chuyên cung cấp đa dạng các loại nồi nấu cơm công nghiệp: nồi cơm điện, nồi cơm gas, nồi cơm cho nhà hàng, quán ăn đa dạng nhiều dung tích khác nhau... Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá cạnh tranh.

Noi com gas cong nghiep Kiwa MK

Thiên Bình là nơi cung cấp nồi cơm công nghiệp uy tín chất lượng

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy thì bạn có thể đến với công ty chúng tôi, Thiên Bình là nhà phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả luôn luôn hợp lý nhất, giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng, dịch vụ hậu mãi về sau!

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com