Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Tủ hấp bánh Flan

CÁCH HẤP BÁNH PLAN BẰNG TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP

  • Caramen là món ăn vặt dễ ăn, thơm ngon hấp dẫn, cuốn hút đối với mọi lứa tuổi, hương vị từ sữa, trứng gàcà phê quyện vào nhau tạo nên 1 món ăn khó có thể cưỡng lại. Chính vì điều đó caramen trở nên phổ biến và hầu như xuất hiện mọi lúc mọi nơi, nhiều cơ sở kinh doanh, quán xá hay nhà hàng khách sạn cũng lựa chọn caramen đưa vào thực đơn kinh doanh của mình.

    Bánh

    Một món ăn thơm ngon hấp dẫn

  • Caramen hay bánh Flan với sự hấp dẫn của mình đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho món tráng miệng trong hầu hết các bữa tiệc, sự kiện của nhà hàng khách sạn hay bữa tiệc gia đình.

→ Bạn có từng nghĩ rằng chiếc tủ chuyên dụng dùng để nấu cơm lại có được sử dụng với chức năng khác như là hấp bánh Falan?
→ Bạn có thể dễ dàng sử dụng tủ nấu cơm để hấp flan khi cần thiết hay khi có nhu cầu cần 1 số lượng lớn bánh Flan để làm món bánh tráng miệng phục vụ cho bữa tiệc gia đình, nhà hàng từ hàng chục đến hàng trăm người mà vẫn đảm bảo yêu cầu chất lượng của món ăn.

Cach lam banh flan tra xanh

Bánh Flan cuốn hút

→ Thiên Bình xin mách bạn một số bí quyết dùng tủ nấu cơm để hấp bánh Flan, đem lại những lợi ích thiết thực, kết hợp từ một thiết bị cho ra những thành phẩm hấp dẫn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bí quyết này.

  • Trước đây khi hấp bánh flan - Caramen thì hầu hết các cơ sở, nhà hàng đều phải sử dụng những chiếc nồi hấp thủ công kém ổn định và tốn nhiều thời gian, diện tích, công sức mà hiệu quả chúng đem lại không cao. Chi phí đầu tư cho các nồi hấp cũng không hề nhỏ do đó lợi nhuận ít.

  • Công việc đứng canh những nồi hấp bánh Flan luôn khiến chúng ta phải ngao ngán vì quá tốn công sức, nhiệt độ cao và vô cùng căng thẳng. Bên cạnh đó nồi hấp với số lượng ít chỉ từ 20-20 hộp bánh cho mỗi mẻ mà thời gian hoàn thành mỗi mẻ chỉ cần cách nhau vài tiếng là chất lượng của chúng đã khác nhau

    Như vậy để hấp bánh Flan một cách hoàn hảo nhất không hề dễ dàng, không chỉ mất thời gian mà còn phải kiểm tra rất nhiều thông số để đảm bảo nhiệt độ hấp hoàn hảo nhất.

    Hấp thủ công

    Hấp bánh bằng thủ công tốn rất nhiều công sức, thành quả mang lại không đồng đều

    → Thế nhưng với chiếc tủ cơm được vận hành hoàn toàn tự động, thì việc hấp bánh Flan vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn chuẩn bị bánh cho vào tủ, cài đặt các thông số về nhiệt độ, thời gian phù hợp là xong. Tất cả các công đoạn sẽ do tủ đảm nhiệm và bạn có thể dành thời gian để làm những việc khác.
    → Với những tính năng vượt trội của tủ cơm công nghiệp thì việc hấp bánh flan lại vô cùng đơn giản thời gian hấp giảm xuống đáng kể, chỉ mất khoảng 10-15 phút đã hoàn thành một mẻ bánh flan vàng ươm hấp dẫn nhất. Công nghệ hấp dưới áp suất cao khiến cho mọi chất dinh dưỡng đều được giữ lại toàn bộ.
    Hấp flan

    Hấp bánh bẳng tủ nấu cơm

    → Với nguyên lý hoạt động làm chín bánh bằng hơi bao quanh hoàn toàn, tủ nấu cơm được sử dụng như 1 thiết bị hấp bánh chuyên dụng, làm bánh caramen- flan chín đều hơn, ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp hấp bánh thủ công trước đó. Sản phẩm bánh sau khi nấu ra không bị cháy, không bị nứt, từng bánh chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của bánh, do đó giúp tiết kiệm thực phẩm,tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho người sử dụng.
    → Với những ưu điểm của mình, chiếc tủ hấp sẽ tạo môi trường tốt nhất để giúp bạn có thể thực hiện quá trình này một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ chính xác hoàn hảo để cho chất lượng bánh đúng như mình mong muốn.
    → Tủ sử dụng vô cùng đơn giản là chỉ cần chuẩn bị bánh cho vào tủ, cài đặt các thông số về nhiệt độ, thời gian phù hợp là xong. Tất cả các công đoạn sẽ do tủ đảm nhiệm và bạn có thể dành thời gian để làm những việc khác.

    Tủ hấp 6 khay

    Tủ sử dụng đơn giản và tự động hoàn toàn

    →→ Quá trình hấp bánh flan với tủ nấu cơm

    Bước 1: Cấp nước vào trong tủ hấp, kết nối tủ với nguồn điện.
    Bước 2: xếp các hộp bánh flan vào khay, 1 khay với số lượng 30 - 35 hộp phụ thuộc vào kích thước hộp và cách xếp.
    Lưu ý: Các hộp bánh Flan- Caramen được đậy nắp lại (không quá chặt chủ yếu để hơi nước không nhỏ vào trong) và xếp lên khay.
    Bước 3: Cài đặt nhiệt độ thời gian hấp từ 20-25 phút đối với mẻ bánh đầu tiên và giảm 10 phút cho mẻ hấp bánh tiếp theo vì trong nước trong tủ đã nóng sẵn.
    Bước 4: Khi nước trong khoang hấp của tủ đã sôi lên, bạn mới tiến hành cho các khay bánh vào.
    Bước 5: Sau khi đủ thời gian và nhiệt độ hấp, tủ sẽ tự động ngắn, bạn đợi 5-10 phút rồi mới tiến hành lấy caramen ra.

  • Tủ nấu cơm 6 khay có thể hấp tới 180 hộp caramen trong 1 lần hấp với thành phẩm tuyệt vời. Bánh được hấp cách thủy, hơi nước bay lên đều trong tủ và không đọng vào các nắp bánh, không nhỏ giọt xuống bánh. Vì tủ có van điều áp, nóc trên trong tủ chấn tạo dốc về phía lưng tủ nên flan ngon, chuẩn, đẹp mắt, không bị rỗ.

    Số lượng lớn

    Năng suất vượt trội

  • Nhiệt độ và thời gian được cài đặt hấp chuẩn nên không làm cho hỗn hợp trứng sữa sôi, không tạo ra tổ ong bên trong bánh.
    → Cùng một thiết bị mà công dụng tuyệt vời phải không? Bạn không cần phải mua thêm một thiết bị khác hay nồi về hấp bánh bánh Flan nữa, mà bạn có thể tận dụng ngay trong căn bếp của mình, điều đó giúp bạn tiết kiệm diện tích, chi phí, thời gian và sức lực. Mang lại thành quả lại trên cả tuyệt vời!
  • Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm thành công!
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com