Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Co nen dung noi com cong nghiep nau chao khong 1

Hỏi đáp: Có nên dùng nồi cơm công nghiệp nấu cháo không?

Nấu cháo bằng nồi cơm công nghiệp không còn xa lạ gì với mọi người nội trợ, người làm bếp do tính tiện dụng hoặc chưa có nồi nấu cháo chuyên dụng. Nhưng thực sự, việc nấu cháo bằng nồi nấu cơm có thực sự tốt, an toàn không?

Ưu điểm khi sử dụng noi com cong nghiep để nấu cháo:

Co nen dung noi com cong nghiep nau chao khong 3

Đặc tính nồi nấu cơm thường kín vì vậy ưu điểm lớn nhất đó chính là nồi có chức năng chống trào, giữ nhiệt tốt và việc nấu cháo là rất tuyệt vời.

Việc nấu cháo sẽ vô cùng đơn giản, nhanh chóng đảm bảo cháo của bạn không bị trào ra ngoài khi nấu mà hương vị lại vô cùng thơm ngon, giữ được nguyên hương vị của gạo.

Bí quyết nấu cháo làm sao để không bị trào? Để thực hiện được việc này bạn lấy ra một lượng gạo vừa đủ nhu cầu của bản thân, vò sạch sẽ và hãy ngâm chúng vào nước trước khi nấu khoảng vài tiếng, công đoạn này sẽ góp phần giúp cháo nhanh nhừ, mềm và ngọt hơn.

Mẹo nhỏ, trong trường hợp bạn không có thời gian ngâm gạo sau khi vo sạch hãy cho vào một lượng nhỏ phèn chua trực tiếp vào nồi trước khi nấu. Phèn chua giúp gạo rất nhanh nhừ.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cơm điện công nghiệp hoặc nồi cơm gas công nghiệp để nấu cháo. Nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng nồi cơm điện vì nó sẽ tiện lợi và mang lại hiệu quả cao hơn.

Sau bước ngâm gạo, bạn hãy thay nước mới bằng một lượng vừa đủ, nên sử dụng nước ấm có nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C để nấu cháo sẽ vừa rút ngắn thời gian nấu, nhanh nhừ và còn tiết kiệm điện năng.

Co nen dung noi com cong nghiep nau chao khong

Bí quyết nhỏ nữa là trước khi nấu muốn cháo ngon, béo ngậy bạn hãy cho thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào nồi, dầu ăn sẽ giúp chống trào khi nhiệt độ tăng cao và nước trong nồi sôi.

Hoàn thành các bước trên, nhấn nút “Cook” nồi tiến hành tự động nấu. Chờ khoảng 20-30 phút sau thì hãy chuyển sang chế độ giữ ấm “warm” và để vậy trong khoảng thời gian 30 phút.

Trường hợp sử dụng nồi cơm điện để nấu cháo thịt, cá, hải sản…thì tùy vào thực phẩm mà chọn thời gian nấu phù hợp để món ăn ngon và giữ được nhiều dưỡng chất.

Bạn cũng có thể dùng nồi nấu cơm công nghiệp để hâm nóng lại cháo hiệu quả cũng rất tốt.

Hạn chế khi mà nấu cháo bằng nồi cơm điện:
Hiện tượng trào là hạn chế những không tránh khỏi vì thế khi cháo sôi, nước sẽ trào ra bên ngoài và dễ dẫn đến hiện tượng chảy vào hệ thống dây điện bên trong và tình trạng cháy nổ, chập điện có thể xẩy ra rất nguy hiểm nhất nếu như hệ thống mạch điện bên trong nồi bị hở.

Nồi nấu cơm chuyên dụng chức năng nấu cơm vì thế nếu nấu cháo nhiều cũng sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ sản phẩm. Chỉ nên dùng khi cần thiết và hạn chế dùng hơn.

Nhưng không phủ nhận tính đa năng của nồi cơm công nghiệp. Bạn sẽ có một bát cháo thật ngon bổ dưỡng thiết đãi mọi người.

Có thể bạn quan tâm các chức năng khác của nồi cơm công nghiệp.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com