Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Noi com cong nghiep cho 30 5 suat an 2

Chọn mua nồi cơm điện công nghiệp như thế nào?

Thiết bị nồi cơm công nghiệp hầu hết giờ đây đã có mặt trong mỗi quán ăn, quán cơm bình dân, nhà hàng…những nơi nấu phục vụ cho nhiều người ăn.

Vậy bạn có biết, để mua được nồi cơm chất lượng, nấu cơm ngon sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hãy cùng noicomcongnghiep.com tìm hiểu nhé.

Noi com sharp nap roi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm khác nhau như nồi cơm nắp rời, nồi cơm nắp gắn cố định nắp gài, nồi cơm điện tử. Thường những nồi nấu cơm công nghiệp do tính chất nấu lượng lớn cơm vì thế chúng được thiết kế nắp rời đảm bảo tính lâu bền, tiện lợi hơn. Ngoài ra, với dạng thiết kế nắp rời bằng chất liệu inox còn dễ vệ sinh, chùi rửa. Chúng nấu cơm rất nhanh, đơn giản khi sử dụng, giá thành thấp nhất. Nhưng hạn chế của chúng là chỉ giữ ấm tối đa được 6 tiếng.

Với loại nắp gài gắn cố định, gắn liền với thân tạo thành một khối đồng nhất. Khả năng nấu cơm chín khá nhanh, đơn giản dễ sử dụng, và giữ ấm cơm lâu hơn nồi nắp rời.

Nồi cơm nắp điện tử có lẽ là dòng thiết bị chi phí đắt nhất có bảng điều khiển bằng điện tử đa chức năng nấu. Đặc biệt, với nồi cơm điện tử này cơm sẽ được ngon nhất, giữ được ấm cơm lâu nhất.

Cấu tạo lòng nồi cũng là một đặc điểm quyết định đến chất lượng cơm.

Nhan biet chat lieu ruot noi com dien cong nghiep 4

Lòng noi com dien cong nghiep có các chất liệu cấu tạo khác nhau như lòng nồi từ hợp kim nhôm, nhôm, gang, hợp kim gang chống dính.
Hiểu chi tiết về các chất liệu cấu tạo nên nồi cơm công nghiệp

Dung tích nồi cơm điện
Nồi cơm điện công nghiệp để phục vụ lượng lớn suất ăn vì thế dung tích thường rất lớn như 7L, 10L, 16L hay 20L, 30L tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người để lựa chọn cho phù hợp.
Nếu chọn những nồi cơm có dung tích nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu thì sẽ làm cơm không chín đều. Nếu dung tích nồi quá lớn sẽ hao phí điện năng, hạt cơm không được dẻo và ngon. Vì thế nên cân nhắc mua nồi hợp với nhu cầu sử dụng.

Các chức năng tiện lợi tích hợp nồi nấu cơm công nghiệp:

  • Đèn báo hiệu: chúng giúp dễ nhận biết giai đoạn cơm chín thì sẽ đổi màu (có thể kèm tiếng bíp) khi chuyển chế độ.
  • Hẹn giờ thông minh: Chỉ có nồi cơm điện tử
  • Chế độ nấu nhanh hơn: Chúng sẽ tự động bỏ qua giai đoạn ngâm gạo, giúp tiết kiệm thời gian khi nấu cơm.
  • Dây điện rút gọn: dây điện rút vào thân nồi rất gọn gàng khi không sử dụng, thuận tiện khi mang đi và ngăn trẻ em với lấy dây điện và kéo nồi xuống khỏi giá bếp gây đổ vỡ.

    Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cơm khi nấu bằng nồi cơm điện công nghiệp . Hãy lưu ý để bạn có thể chọn được thiết bị nấu cơm mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.
{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com