Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Banh bao hap bang noi com cong nghiep ngay gio mua ve 3

Bánh bao hấp bằng nồi cơm công nghiệp ngày gió mùa về

Ngày đón cơn gió đầu mùa về, nhưng cơn mưa phùn kéo theo, một chiếc bánh bao cho ngày mưa lạnh chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Sẽ không cần phải đi đâu xa để mua một chiếc bánh bao có thể chúng còn không đảm bảo an. Hãy vào bếp trổ tài làm bánh bao vô cùng đơn giản với nồi cơm công nghiệp.

Banh bao hap bang noi com cong nghiep ngay gio mua ve

Chuẩn bị nguyên liệu:

Bột chuyên làm bánh bao
Đường, sữa tươi không đường và một chút muối
Thịt nạc vai, sấn vai sẽ ngon và mềm hơn
Trứng gà hoặc trứng cút, mộc nhĩ, hành tây

Hướng dẫn chi tiết từng bước làm bánh bao ngon tuyệt hảo

Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản: Bắt đầu từ khâu nhào bột > làm nhân bánh > hoàn thiện và tiến hành cho vào nồi nấu cơm công nghiệp hấp bình thường.

Đầu tiên: Nhào bột
Cho bột bánh bao (gói bột bánh bao ở siêu thị, cửa hàng đã có chưa bột nở sẵn) vào tô lớn. (Trong trường hợp bạn dùng bột mỳ hãy dùng thêm một ít bột nở bằng cách hòa tan một lượng nhỏ men nở và nước ấm và cho vào bột mỳ). Trộn đều với đường và muối vào nước ấm, đổ từ từ hồn hợp nước vừa pha (dùng bột mì thì cho bột nở vào chung) cho thêm một ít nước rồi dùng tay nhào thật kĩ cho đến khi bột mịn là được. Sau đó, dùng 1 chiếc khăn ẩm, sạch đậy to bột lại và ủ thời gian khoảng 1 tiếng cho bột nở kịp phát huy tác dụng.

Banh bao hap bang noi com cong nghiep ngay gio mua ve 2

Bước 2: Làm nhân bánh bao
Trong thời gian chờ ủ bột, bạn tranh thủ làm nhân bánh bao. Băm nhỏ thịt heo, mộc nhĩ ngâm cho nó nở to ra sau đó rửa sạch thái sợi, hành lá cũng thái nhỏ trộn cùng các loại trên, hành tây băm hoặc thái hạt lựu.
Ướp thêm gia vị cho đậm đà. Đặc biệt, tuyệt chiêu để món bánh bao trở nên ngon và bắt mắt hơn bạn hãy thêm vào nhân bánh 1 đến 2 quả trứng cút.
Khâu tiếp theo, lấy phần bột đã ủ sẵn nhào sơ lại cho bột thêm dẻo rồi chia thành những phần nhỏ. Cán mỏng bột, khéo léo cho nhân vào giữa và túm mép bột lại như hình lượn sóng.

Bước 3: Cuối cùng hấp bánh bao
Chuẩn bị một chiếc nồi cơm điện công nghiệp để hấp bánh, cho vào nồi khoảng 1 bát nhỏ nước rồi đặt khay hấp lên trên và xếp bánh vào, bật nút cook và nấu. Khi nồi chuyển sang chế độ ủ bạn hấp tiếp 20 phút rồi lấy bánh ra.

Banh bao hap bang noi com cong nghiep ngay gio mua ve 2

Bước cuối cùng, hãy cho bánh ra đĩa thưởng thức ngay cho nóng hổi.
Có một mẹo nhỏ rất hay, bạn nên bỏ túi ngay để vỏ bánh bao được trắng và mịn hơn, bạn nên cho 1 ít nước cốt chanh hoặc nước dấm chua vào nồi nước hấp.

Và bạn đã có ngay những việc bánh bao ngon tuyệt tự tay mình làm vừa đảm bảo chất lượng lại vô cùng thơm ngon.

Chia sẻ bí quyết: Nấu món gì đưa cơm cho ngày mưa bão về

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com