Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

Vo gao lam sao de com ngon hon

Bạn có thực sự hiểu về mâm nhiệt của nồi cơm công nghiệp

Nếu bạn sử dụng nồi cơm điện nói chung và nồi cơm công nghiệp nói riêng thì chắc chắn cũng từng nghe đến mâm nhiệt rồi. Nhưng, liệu rằng bạn đã thực sự hiểu về chúng cũng như chức năng mà bộ phận này mang lại? Hãy tìm hiểu để thấy được tầm quan trọng của mâm nhiệt để lựa chọn được loại nồi phù hợp nhé.

Mâm nhiệt của nồi cơm điện là gì? – đó chính là một trong những bộ phận rất quan trọng của nồi nấu cơm. Là bộ phận có tác dụng truyền nhiệt, đóng vai trò trong việc sinh ra dòng nhiệt xung quanh nồi giúp làm nóng nhanh trong thời gian ngắn, giảm thiểu sự tiêu hao điện năng tiêu thụ tối đa nhất khi nấu cơm.

Ban co thuc su hieu ve mam nhiet cua noi com cong nghiep

Vậy cấu tạo của nó như thế nào?

Thiết bị được cấu tạo bao gồm một dây điện trở được đặt trong ống chịu nhiệt thiết kế cách điện hoàn toàn và nó được lắp trực tiếp vào phần dưới đáy nồi. Giữa mâm nhiệt có gắn bộ cảm biến lò xo, nam châm từ tính giúp cho nồi sẽ tự động ngắt. Bộ cảm biến nhiệt hoạt động khi cơm chín sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm giữ ấm cho cơm.

Chất lượng của mâm nhiệt tác động trực tiếp đến độ bền của nồi nấu cơm công nghiệp. Nếu mâm nhiệt chất lượng kém sẽ dẫn đến bị chập mạch, hỏng lò xo, từ đó cơm hiện tượng sống hoặc cháy khét dưới đáy nồi.
Đặc biệt nồi cơm điện có thiết kế khác nhau về số lượng mâm nhiệt. Điều đó ảnh hưởng đến chất lượng hạt cơm sau khi nấu hoặc là cơm thơm dẻo, nguyên hạt hoặc chúng bị nát hay không. Thông thường các loại nồi nấu cơm thường được cấu tạo 1 mâm, 2 mâm nhiệt, hoặc là 3 mâm nhiệt thuộc loại nồi cao cấp.

Loại nồi cấu tạo một mâm nhiệt
Là những loại nồi chỉ có một mâm nhiệt duy nhất được lắp dưới đáy nồi. Tuy nhiên, do thiết kế đơn giản chỉ bằng một mâm nhiệt vì thế chúng chỉ tập trung đốt nóng ở đáy nồi nên khi nấu cơm dễ bị khô hoặc nhão nếu lượng nước cho vào quá ít hoặc quá nhiều.

Ban co thuc su hieu ve mam nhiet cua noi com cong nghiep 2

Giá thành những noi com cong nghiep này thường khá rẻ trên thị trường, xuất hiện ở dòng nồi cơm nắp rời hoặc nắp gài.

Thiết kế nồi có 2 mâm nhiệt
Đó là những nồi được sản xuất theo công nghệ nấu 2D ngoài một mâm nhiệt ở đáy nồi còn có dây điện trang bị ở quanh thân nồi, tỏa nhiều đều khắp giúp cơm chín đều và ngon hơn.
Nồi có giá thành hợp lý, thời gian nấu nhanh hơn nồi có ba mâm nhiệt nhưng chậm hơn loại 1 mâm nhiệt. Nhưng chúng cũng có lúc xuất hiện hiện tượng cơm bị ướt.

Nồi cơm điện 3 mâm nhiệt
Là những nồi có một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi và các dây điện được cấu tạo quanh thân và trên nắp nồi tỏa nhiệt đều khắp giúp cơm chín từ từ, tơi xốp, không lo khô hay nhão khi nấu. Bên cạnh đó, nồi cũng có hạn chế là nấu khá lâu bù lại cơm sẽ rất ngon.

Nồi cơm công nghiệp gồm 2 loại chính nồi cơm gas công nghiệpnồi cơm nấu bằng điện đều thiết kế mâm nhiệt lớn, tỏa nhiệt năng đều khắp đảm bảo cơm ngon, tơi xốp. Hãy liên hệ với chúng tôi: 092899666 nếu bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com