Hotline 0928.995.666

Chuyên cung cấp nồi cơm công nghiệp, tủ cơm công nghiệp các loại

TỦ NẤU CƠM GAS

Đánh giá chi tiết đầy đủ về tủ cơm gas công nghiệp

Tủ nấu cơm hay tủ hấp cơm là một trong những thiết bị đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, dần thay thế cho phương thức nấu cơm truyền thống bằng nồi cơm điện hay nồi cơm gas công nghiệp tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay các bếp ăn tập thể, bếp ăn khu công nghiệp….Bởi tính tiện dụng, nhanh chóng, nấu hấp được khối lượng lớn mang đến những tiện ích khó cưỡng cho người sử dụng.

Tủ nấu cơm công nghiệp được Công ty Thiên Bình sản xuất và thiết kế bởi 3 dòng chính là tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện, tủ cơm gas và tủ cơm kết hợp gas điện

12 khay điện gas

Tủ nấu cơm điện gas kết hợp

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tủ cơm công nghiệp dùng gas được đánh giá tốt từ trước tới nay đó chính là độ bền.

Tổng quan về tính năng của tủ nấu cơm công nghiệp

Chất liệu

Tủ nấu cơm công nghiệp được gia công hoàn toàn bằng inox 304, không hoen gỉ, có độ bền cao, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Với chất liệu inox 304 cao cấp đảm bảo độ an toàn gần như tuyệt đối khi tiếp xúc với các nguyên liệu cơm hay thực phẩm mà không gây hại cho sức khỏe con người.

Tủ nấu cơm dùng gas được chúng tôi thiết kế chắc chắn, vỏ tủ dày dặn, gồm 2 lớp dày 0,6mm, ở giữa là lớp cách nhiệt bằng Polyurethane được bơm dưới áp suất cao, chiều dày lớp cách nhiệt 35-38mm. Vì vậy khi nấu ở nhiệt độ cao, vỏ tủ cũng chỉ hơi ấm lên 1 chút mà không gây bỏng cho người sử dụng. Đồng thời cũng giúp giữ nóng cơm được lâu hơn khi tủ ở trạng thái ngắt nguồn nhiệt.

Tủ cơm gas 6 khay

Chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn, chất lượng cao

So với các loại tủ cơm Trung Quốc hay các hãng khác thì đáy tủ gas công nghiệp được chúng tôi gia công dày gấp 3 lần so với vỏ tủ nên chịu được nhiệt độ cao khi nấu, chống thủng trong quá trình sử dụng.

Chế độ

Tủ nấu cơm gas được trang bị các chế độ hỗ trợ tối ưu giúp kiểm soát quá trình nấu.

Tủ tự động cấp nước hoàn toàn, đảm bảo luôn có nước trong khoang chứa, người sử dụng không cần mất thời gian canh, kiểm tra hay bỏ nước vào khoang trong tủ. Đồng thời nước được cấp liên tục, đảm bảo cho quá trình nấu cơm được tối ưu, cơm được nấu trong quy trình khép kín hoàn toàn tự động.

Tủ cơm gas được hoạt động trên nguyên lý đun sôi nước, tạo hơi nóng, giúp hạt cơm chín nhanh, đều từ dưới lên trên, không xẩy ra hiện tượng khay dưới chín, khay trên sống.

Buồng đốt tử cơm gas

Tủ được cấp nước liên tục bởi phao bơm nước

Tính năng

Tủ có khả năng hoạt động với năng suất cao, nấu được các mẻ cơm liên tục, lần nấu thứ 2 sẽ được rút ngắn thời gian nấu bởi nước trong tủ đã được đun sôi sẵn. Hoặc sau khi nấu xong cơm, bạn có thể tận dụng hơi nóng và nước đã được đun sôi trong tủ để nấu hấp: như hấp rau củ quả, thực phẩm, hải sản, thịt cá, hay cơm nguội bằng việc đặt thực phẩm trên khay và bỏ vào tủ. Điều này, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho công đoạn nấu nướng và đặc biệt nguyên liệu tiêu hao cũng không đáng kể.

Tủ sử dụng nguyên liệu là gas đảm bảo cho quá trình hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn bởi sự cố mất điện hay quá tải điện xẩy ra dẫn đến cơm bị nấu gián đoạn và không được ngon, cơm bị sống.

So với tất cả các dòng tủ nấu cơm công nghiệp thì tủ nấu cơm bằng gas giúp nấu cơm nhanh chóng, xuất cơm nhanh, phục vụ kịp thời, đáp ứng cho nhu cầu của công việc.

Thanh pham tu nau com gas

Hoạt động liên tục, nấu cơm nhanh, phục vụ kịp thời

Van xả

Tủ được thiết kế van xả đáy chất lượng cao, không bị kẹt, không hoen gỉ hỗ trợ tối ưu cho công đoạn vệ sinh tủ cơm. Đồng thời tủ cũng được trang bị van xả áp tự động, giúp bảo vệ tủ khi áp suất trong tủ quá cao, đảm bảo cho thiết bị được sử dụng lâu dài, bển bỉ.

===> Xem ngay dòng tủ nấu cơm công nghiệp mới nhất 2022

Đánh giá chi tiết về tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas

1. Đánh giá về chất lượng của tủ

Tủ cơm công nghiệp dùng gas được đa phần khách hàng đánh giá dùng ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với nồi nấu cơm gas công nghiệp hay tủ cơm Trung Quốc. Tất nhiên điều này vẫn cần được kiểm nghiệm lại trên thực tế của người sử dụng. Tuy vậy giữa các lựa chọn thiết bị nấu cơm thì lựa chọn tủ cơm gas công nghiệp có thế được coi là an toàn và đáng tin cậy hơn cả.

Tủ được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, bắt mắt, tạo tính chuyên nghiệp cho khu bếp của bạn. Với kiểu dáng của 1 chiếc tủ đứng độc lập, trang bị 4 bánh xe di chuyển dễ dàng, giúp người dùng linh động, tiện lợi, hỗ trợ tối đa cho công việc. Đồng thời 2 bánh xe được trang bị phanh hãm, giúp đặt tủ cố định tại bất kỳ đâu.

Tủ cơm gas 8 khay

Thiết kế với kiểu hiện đại, chắc chắn, sử dụng ổn định

2. Đánh giá về chất lượng thành phẩm khi sử dụng tủ

Tủ nấu cơm sử dụng nhiên liệu gas để đun sôi nước, từ hơi nóng của nước để làm chín cơm, nhờ đó hạt cơm chín nhanh, chín đều, thơm ngon và giữ trọn hương vị đặc trưng.

Cơm được nấu trong tủ ngon hơn, nức hơn và nóng lâu hơn, không bị khô, bị sống hay bị nhão. Do gạo được chia nhỏ ra các khay, nước dưới khoang được cấp liên tục đảm bảo cho quá trình nấu cơm được hoàn thiện, chín từng hạt gạo.

Cơm

Cơm chín nhanh, đều, nóng lâu hơn giữ trọn hương vị đặc trưng

Tủ có 3 lớp cách nhiệt, nên nhiệt trong tủ được giữ được lâu, đảm bảo cho cơm luôn được tươi nóng, đạt tiêu chuẩn để phục vụ thực khách, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh.

Với kiểu dáng công nghiệp, dung tích lớn nên tủ có khả năng nấu được khối lượng gạo lớn (từ 10kg -180kg/mẻ, tùy loại tủ), phục vụ được nhiều người hơn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, nhân công, thời gian và công sức, cho chủ cửa hàng hay cơ sở, cá nhân sử dụng tủ do không phải nấu nhiều lần như các phương pháp truyền thống cũ.

Tủ cơm gas công nghiệp giúp người sử dụng nấu nướng nhanh, phục vụ liên tục, tiêu tốn ít nhiên liệu đồng thời đảm bảo chất lượng thành phẩm đáp ứng cho nhu cầu ăn uống hay kinh doanh.

Ngoài nấu cơm tủ còn có thể được sử dụng như là 1 chiếc tủ hấp nấu chuyên dụng giành cho nhà bếp như: hấp xôi, cơm nguội, hấp thức ăn, hấp cá, chưng cách thủy, hấp các loại hải sản đồ biển, hấp giò, chả, rau củ và hấp các loại bánh như bánh chưng, bánh Flan, bánh tét, bánh bao... Bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn một lúc với loại tủ cơm này mà lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món ăn.

Công dụng đa năng

Công dụng đa năng của tủ nấu cơm

3. Đáng giá về độ an toàn khi sử dụng

Xét về độ an toàn thì tủ cơm gas có độ an toàn hơn so với các dòng khác. Sử dụng tủ cơm gas sẽ không có hiện tượng chập cháy điện khi quá tải điện hay bị rò gỉ dẫn đến mất an toàn, xảy ra sự cố về điện.

Mặc khác tủ được gia công hoàn toàn bằng inox cao cấp 304, có khả năng chịu nhiệt cao, không giải phóng ra chất độc hại khi nấu, chống oxy hóa, chống axit ăn mòn đảm bảo an toàn sức khỏe con người.

Nhược điểm của tủ nấu cơm

So với các loại tủ nấu cơm điện thì tủ cơm gas có chi phí sử dụng đắt hơn, đồng thời giá thành cũng cao hơn so với các thiết bị nấu cơm công nghiệp khác. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của tủ cơm dùng gas.

Tuy vậy tủ lại sử dụng ổn định, có độ bền cao, lâu dài, khả năng phục vụ liên tục không bị gián đoạn, đáp ứng yêu cầu công việc cấp thiết đối với người sử dụng. Do vậy nhiều người đã không ngần ngại để lựa chọn mua tủ nấu cơm gas vì lợi ích lâu dài bởi nói mang lại.

Trên đây là các thông tin đáng giá chi tiết về tủ nấu cơm gas có thể thấy rằng dòng tủ cơm gas được thiết kế trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, là sản phẩm tuyệt vời đáng để đầu tư.

Tủ nấu cơm công nghiệp được chúng tôi sản xuất và thiết kế 1 cách tỉ mỉ. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Với các thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại, đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm giúp tạo ra những sản phẩm hoàn hảo chất lượng. Được khách hàng đánh giá là hàng việt nam chất lượng cao.

Vận chuyển

Vận chuyển lắp đặt tới tay người tiêu dùng

Cùng với đó, công ty chúng tôi có hệ thống bán hàng toàn quốc, dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi về sau tốt, nhanh chóng, kịp thời bảo hành cho khách hàng khi có các vấn đề về sản phẩm, đảm bảo chất lượng trọn vẹn cho người tiêu dùng.

{{ message }}

{{ 'Comments are closed.' | trans }}

{{ formitem.title }}

{{ message | trans }}
{{ error | trans }}
{{{ thankyou }}}

Thiên Bình group

VPGD Hà Nội: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Tel: 0916.905.888 Email: kinhdoanh.thienbinhgroup@gmail.com